Thời trang

H'Hen Niê: Không phải làm hoa hậu là có cục tiền rơi vào đầu, tôi đang phải làm việc miết mải đây này!

Cát Cát
Chia sẻ

H'Hen Niê chia sẻ đã trả nợ gần xong cho bố mẹ và cũng thông báo nhẹ rằng mình đã chỉnh răng cho hoàn thiện hơn.

Xuất hiện rạng rỡ và nổi bật trong sự kiện ra mắt một thương hiệu thời trang cao cấp của Thụy Sĩ do cô làm đại sứ, chiều 21/10 ở Hà Nội, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê chia sẻ, cô đang chuẩn bị mọi thứ cẩn thận nhất cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra vào tháng 12 tới tại Thái Lan.

Tại sự kiện, cô mặc váy đỏ hở lưng khoe trọn đường cong thiên thần và làn da nâu bóng. Cô vui vẻ chụp hình trước ống kính và thân thiện với người hâm mộ. Hoa hậu Ê Đê cũng giành nhiều thời gian để chia sẻ với báo chí về cuộc sống cá nhân cũng như hành trang sắp tới.

“Không phải làm hoa hậu là có cục tiền rơi vào đầu đâu!”

Về ý kiến cho rằng, nhiều người đẹp đổi đời sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp, H'Hen Niê cười nói: “Khi đăng quang Hoa hậu, không phải có cục tiền từ trên trời rơi xuống cho mình đâu. Bản thân mình phải làm việc kiếm tiền, và số tiền đó xứng đáng với mình”, cô khẳng định.

Về cuộc sống gia đình hiện tại, người đẹp cho biết không thay đổi nhiều lắm: “Hiện tại, cuộc sống gia đình tôi gần như vẫn thế. Như mọi người biết, gia đình tôi vốn thiếu thốn, nợ nần cũng nhiều. Những khoản nợ giờ gần như đã hoàn thành. Đó là niềm hạnh phúc của tôi.

Tôi cũng mong muốn sửa nhà cho gia đình, nhưng chưa sắp xếp được thời gian để trở về nhà hoàn thiện điều đó”.

Về lựa chọn công việc lâu dài, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng bật mí: “Tôi đam mê đọc sách, đặc biệt sách về giá trị con người, về tâm lý. Sau khi phân tích về cảm xúc, khả năng mình có thì tôi rất muốn sau này mình trưởng thành trong vấn đề chia sẻ tư vấn tâm lý. Tôi sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện mà người khác chia sẻ”.

Không giấu diếm hạn chế của bản thân

Khi nói về hạn chế của bản thân, người đẹp Êđê thừa nhận mình nói tiếng Anh chưa tốt. H'Hen Niê nói: “Tiếng Anh không phải là điểm mạnh của mình. Học ngoại ngữ là quá trình lâu dài, bạn không thể nói lưu loát trong một sớm một chiều. Với mật độ làm việc, tham gia các hoạt động cộng đồng dày đặc, tôi không có nhiều thời gian học.

Dù vậy, tôi vẫn có thể giao tiếp ở mức cơ bản khi ra đấu trường quốc tế. Ngoài ra, tôi muốn truyền đạt thông điệp qua nhiều phương tiện khác như ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt… Trong những tình huống phức tạp, đòi hỏi vốn từ phong phú như phỏng vấn với ban giám khảo trong phòng kín, tôi sẽ nhờ sự hỗ trợ của người phiên dịch”.

Trước ý kiến về thân hình từng bị cho là hơi gầy, người đẹp Êđê thổ lộ cô cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. “Ngày trước, tôi là người rất gầy. Khi nói đến người đẹp, Hoa hậu người ta hay nghĩ đến hình ảnh đầy đặn hơn. Tôi cũng muốn hoàn thiện bản thân, trở thành một người đầy đặn hơn, khỏe khoắn hơn. Và hàm răng cũng vậy, tôi điều chỉnh chút cho đẹp hơn”, cô chia sẻ thêm.

“Sẵn sàng cho cuộc chiến vĩ đại của cuộc đời mình”

Hoa hậu tâm sự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sắp tới cô coi như cuộc chiến vĩ đại của cuộc đời mình. Cô đang dốc 500% sức lực, tâm huyết để trau dồi cho mình kiến thức, kinh nghiệm và sắc đẹp trước khi lên đường.

Chia sẻ xung quanh hậu trường chuẩn bị cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê cho hay: “Như mọi người đã biết, Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi của những người phụ nữ hiện đại truyền đi những cảm hứng khác nhau. Để chuẩn bị cho cuộc thi, tôi không nghĩ là chỉ mình tôi. Tôi muốn kêu gọi tất cả mọi người đồng hành với mình, nhất là ê kíp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã hỗ trợ tôi lâu nay. Họ đã giúp tôi từ trang điểm, làm tóc, stylist để tôi có thêm nhiều thời gian tập luyện.

Tuy nhiên, tôi cũng biết, nếu chỉ đơn thuần chuẩn bị về phần tập luyện, trau dồi trình diễn, catwalk không thôi thì chưa đủ, mà còn phải biết sử dụng các kỹ năng khác ví dụ mang được vẻ đẹp tâm hồn đến với cuộc thi, đó mới là điều quan trọng.

“Thời gian vừa rồi, tôi ít xuất hiện trên truyền thông cũng như tại các sự kiện để dành thời gian tập luyện. Tôi tập luyện từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, có khi là tập nhiều hơn. Và những kỹ năng tập luyện này, tôi nghĩ là không quan trọng bằng việc mình sử dụng những kỹ năng mình tập luyện như thế nào khi ra đấu trường quốc tế.

Ngắm vóc dáng hoàn hảo và đường cong xuất sắc của Hoa hậu

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất