Thời trang

H'hen Niê khiến fan giật mình khi bất ngờ bánh bèo và tóc xoăn cực đáng yêu

Hương Hoàng
Chia sẻ

Lần này, Hoa hậu hoàn vũ 2017 khiến người hâm mộ hoàn toàn toàn bất ngờ với hình ảnh nữ tính pha chút điệu đà đầy khác lạ.

Khán giả dường như đã quá quen thuộc 1 H'hen Niê trong những bộ cánh dạ hội sang chảnh, quý phái được cắt sâu xẻ bạo hay những thiết kế ôm sát khoe trọn đường cong cùng lối trang điểm sắc sảo.

Tuy nhiên, lần xuất hiện mới nhất này nàng hậu cá tính lại mang đến 1 màu sắc hoàn toàn mới, tươi trẻ hơn, nữ tính hơn và đặc biệt là có một chút bánh bèo xưa nay hiếm thấy ở cô nàng. Chân dài của làng mẫu Việt luôn biết cách làm mới mình với những phong cách thời trang đa dạng.

Một chiếc đầm cúp ngực với phần tay bèo nhún dành cho những cô nàng bánh bèo lại bất ngờ được chân dài cá tính trưng diện.

Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng của trang phục giúp H'hen Niê tăng thêm phần ngọt ngào, nữ tính hòa mình vào không khí tươi xanh của mùa hè. Cô nàng tinh tế khi nhấn nhá bằng trang sức nhỏ nhắn và mái tóc xoăn ấn tượng.

Để phù hợp với không gian sang trọng thì hoa hậu chỉ cần kéo phần tay áo lên sẽ lập tức biến thành quý cô sang chảnh, kiêu kì nhưng không kém phần quyến rũ.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp Buôn Ma Thuật còn khiến fan thích thú khi cô nàng diện trang phục dân tộc cực xinh xắn, đáng yêu đối lập với một H'hen Niê sang chảnh, gợi cảm hết nấc trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất