Thời trang

Không cần hàng hiệu giá cắt cổ, H'Hen Niê vẫn 'chặt đẹp' các mỹ nhân cùng khung hình nhờ điều này

Quyền Chinh
Chia sẻ

H'Hen Niê "chặt đẹp" dàn mỹ nhân khác khi cùng đọ sắc trong một khung hình nhờ làn da nâu bóng đặc trưng.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt trong Vbiz, dù xuất hiện ở đâu, H'Hen Niê cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Đặc biệt, khi tham dự các sự kiện cùng nhiều người đẹp khác nhau, lần nào chụp hình chung, top 5 Miss Universe 2018 cũng trội bật hơn hẳn dù trang phục thế nào. Có thể lần đó nàng hậu không váy áo xa hoa hay phụ kiện hàng hiệu tiền tỷ, nhưng chính làn da nâu bóng khỏe mạnh đặc trưng của các cô gái Tây Nguyên đã giúp Hen “tỏa sáng”.

Còn nhớ trong bộ ảnh top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 mừng xuân, không kể vị trí đứng giữa, H'Hen Niê vẫn nổi bật nhờ nhan sắc đặc trưng của mình.

Nếu Ngô Kiến Huy hay Sam khoe khéo làn da trắng sứ cùng nét đẹp đúng chất hoàng tử, công chúa thì Hen lại khác biệt bởi làn da đặc biệt.

Ngay cả khi chụp ảnh cùng á hậu Trương Thị May - người đẹp được biết đến với làn da ngăm, H'Hen Niê vẫn chẳng chút kém cạnh.

Kiểu tóc dài và làn da trắng như bông bưởi là sự lựa chọn của Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang, còn riêng Hen dù không phải ngồi ngay tâm điểm vẫn nổi bật nhờ nét đẹp riêng.

Đọ sắc cùng mỹ nhân quốc tế, người đẹp Việt cũng không hề thua kém.

Sở hữu tông da khỏe khoắn, người đẹp thường giữ màu và làm tăng độ bóng bằng việc tanning, tắm nắng thường xuyên.

Trước khi tham gia cuộc thi Miss Universe 2018, người đẹp từng “nhử fan” khi chia sẻ ý định tắm trắng, thay đổi bản thân.

Nhưng may mắn thay, cuối cùng cô đã từ bỏ ý định, quyết giữ lại sắc da đặc trưng.

Chính vẻ đẹp khác biệt, thần thái riêng khỏe khoắn là điều đem lại cho đại diện Việt Nam vị trí top 5 chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất