Thời trang

H’Hen lần đầu tiên nói tiếng nói dân tộc Ê Đê trên sóng VTV

Cát Cát
Chia sẻ

Trên sóng trực tiếp của đài truyền hình quốc gia, Vũ Mạnh Cường còn gợi ý cho H’Hen Niê nói tiếng của dân tộc Ede. Điều này làm H’hen vô cùng cảm kích và xúc động.

Chúng ta đều biết, hoa hậu H'hen Niê là một cô gái rất yêu và tự hào về dân tộc của mình. H'hen Niê mang bản sắc dân tộc đi muôn nơi.

Từ cuộc thi mang tầm cỡ thế giới như Miss Universe 2018 đến bất cứ nơi đâu dù là sân bay, bữa tiệc thậm chí các sự kiện quan trọng, H'hen Niê đều luôn muốn truyền bá vẻ đẹp của dân tộc Ê Đê nơi sinh ra và nuôi lớn cô.

Mới đây, khi tham dự Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam tại Tây Nguyên, H'hen Niê lại gây ấn tượng đẹp trong lòng khán giả cả nước. Cụ thể là, trên sóng trực tiếp của đài truyền hình quốc gia, Vũ Mạnh Cường còn gợi ý cho H’Hen Niê nói tiếng của dân tộc Ê Đê. Điều này làm H’hen vô cùng cảm kích và xúc động.

Tại chương trình, hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam mặc váy thổ cẩm rất xinh đẹp. Cô hội ngộ những người bạn quen biết là hoa hậu Ngọc Hân và MC Vũ Mạnh Cường. Trên sân khấu của Lễ hội văn hoá thổ cẩm Việt Nam, họ đã có cuộc trò chuyện cởi mở, vô cùng dễ thương, đầy cảm xúc.

Và cùng hàng nghìn khán giả có mặt tại đây, họ đã tự hào hô vang: “Chúng tôi yêu thổ cẩm Việt Nam”. Như một lời khẳng định và hứa hẹn về một tương lai phát triển của thổ cẩm người Việt.

Hoa hậu H'hen Niê hội ngộ những người bạn quen biết là hoa hậu Ngọc Hân và MC Vũ Mạnh Cường tại Lễ hội Thổ Cẩm Việt Nam.

H'hen Niê mặc váy thổ cẩm đeo vòng xinh tươi

Trên sóng trực tiếp của đài truyền hình quốc gia, Vũ Mạnh Cường còn gợi ý cho H’Hen Niê nói tiếng của dân tộc Ede. Điều này làm H’hen vô cùng cảm kích và xúc động.

Sau thành công của “Đăk Nông - Mùa bơ chín” vào tháng 8 vừa qua, Vũ Mạnh Cường nhận được không ít những lời khen ngợi và tiếp tục nhận được lời mời cho chương trình lớn nhất năm của Tây Nguyên - Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam.

Vũ Mạnh Cường tâm sự rằng anh đã phải suy nghĩ rất nhiều để có thể nhận lời từ ban tổ chức. “ Tôi là một người rất quý những giá trị văn hoá dân tộc nên khi chương trình ngỏ ý mời là gật đầu ngay, bất chấp llịch trình những ngày gần Tết rất sát sao và tôi thậm chí đã phải hủy vài chương trình để có thể đồng hành cùng suốt mùa Lễ hội Văn Hóa Thổ Cẩm Việt Nam lần 1.

Tôi thấy vui vì ban tổ chức đã rất tin tưởng tôi, và với tôi, làm một chương trình ý nghĩa được hơn rất nhiều so với làm nhiều chương trình nhưng nhạt nhoà”

Đồng hành cùng Vũ Mạnh Cường trong đêm khai mạc Lễ hội là MC Thuỳ Linh, dù lần đầu có cơ hội dẫn chung nhưng dường như cả hai rất ăn ý, phối hợp rất nhịp nhàng cùng nhau.

Vì là chương trình trực tiếp, yếu tố thời gian chi phối nên chương trình đã phải thay đổi rất nhiều trong quá trình diễn ra. Tuy vậy, sự duyên dáng trong xử lý tình huống, sự thông minh trong việc cầm trịch chương trình của hai MC đã góp phần giúp đêm khai mạc diễn ra thành công, trọn vẹn.

Đồng hành cùng Vũ Mạnh Cường trong đêm khai mạc Lễ hội là MC Thuỳ Linh,

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất