Thời trang

HH Thu Thảo không cần lộng lẫy vẫn đẹp ngọt ngào trên thảm đỏ

Chia sẻ

Với thiết kế của Lê Thanh Hòa, nàng Hoa hậu "vạn người mê" cuốn hút mọi góc nhìn của ống kính.

Mỗi lần có cơ hội được xuất hiện trên thảm đỏ là mỗi lần sao Việt muốn được tỏa sáng bởi những bộ cánh lộng lẫy nhất. Vân Trang, Trương Quỳnh Anh, hoa hậu Thu Thảo…đều là những người đẹp được xướng tên tại LHP Việt bởi có gu thời trang đẹp và tinh tế.

saodep (1)

Thu Thảo luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần cô xuất hiện, những bộ trang phục cô mặc luôn nằm top trang phục đẹp nhất và lần này khi xuất hiện tại thảm đỏ LHP Việt, Thu Thảo cũng không nằm ngoại lệ.

saodep (12)

Với lối trang điểm nhẹ nhàng cũng chiếc váy màu hồng pastel càng tôn thêm vẻ đẹp nữ thần của thần tiên tỷ tỷ Thu Thảo.

saodep (3)

Trương Quỳnh Anh mặc một chiếc váy họa tiết gấm của NTK Thủy Nguyễn. Màu sắc nổi bật, họa tiết bắt mắt khiến bà mẹ một con Quỳnh Anh quý phái và sang trọng hơn.

saodep (4)

Vân Trang nhã nhặn khoe vai trần gợi cảm trong chiếc đầm trắng thêu họa tiết đỏ phần ngực và eo. Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập San hô đỏ của NTK Vincent Đoàn.

saodep (6)

Lã Thanh Huyền thanh lịch, dịu dàng với chiếc váy trắng mang họa tiết hình học lạ mắt.

saodep (7)

Rất nhiều sao Việt chọn mặc áo dài xuất hiện trên thảm đỏ LHP Việt, thế nhưng Thanh Thúy thông minh hơn khi biết cách làm nổi bật khi chọn họa tiết cây tre mang đậm nét văn hóa Việt.

saodep (9)

Chi Pu chon chiếc váy màu tối không mang lại cảm giác già so với độ tuổi của cô mà nó thực sự giúp Chi Pu đẹp hơn trên thảm đỏ, khoe được lợi thế với nước da trắng ngần.

saodep (10)

Trang Khiếu lịch sự, trang trọng với cây màu đen không hổ danh là một người mẫu Việt khi cô sở hữu gu thời trang tinh tế và cô lọt top sao đẹp trên thảm đỏ là điều rất hiển nhiên.

saodep (11)

NTK Minh Hạnh rạng rỡ với chiếc áo dài màu cam, không cần những chiếc đầm dạ hội quá cầu kỳ và lộng lẫy những chiếc áo dài luôn khiến những người phụ nữ Việt đẹp nhất.

saodep (13)

MC Mỹ Linh cũng là một trong những mỹ nhân mặc đẹp trên thảm đỏ LHP Việt tối qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất