Thời trang

Hết quần áo giày dép, giờ Kanye West học em vợ ra mắt hãng mỹ phẩm riêng luôn cho ngầu!

Thục Chinh
Chia sẻ

Có vẻ như Kanye West đã bị ảnh hưởng bởi "máu" kinh doanh hàng thiết kế của chị em nhà Kardashian.

Đầu tiên là âm nhạc, sau đó là giày sneaker, tiếp đến là thời trang và bây giờ là mỹ phẩm. Rapper Kany West đã chính thức thông báo bằng văn bản về việc chuẩn bị mở một hãng mỹ phẩm của riêng mình mang tên Dona.

Kanye West đã từng hợp tác với Adidas, Yeezy cho ra mắt các thiết kế giày sneaker của mình. Hay anh cũng đã lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang.

Cái tên Dona chính là tên người mẹ quá cố của Kanye West, bà mất vào năm 2007. Kanye đã lấy tên đó để thể hiện sự kính trọng quý mến đến người mẹ của mình và dòng mỹ phẩm sắp ra mắt khả năng sẽ bao gồm các sản phẩm nước hoa và kem dưỡng da, đồ trang điểm cho đàn ông lẫn phụ nữ.

Kanye West và mẹ - bà Dona West.

Những gì chúng ta biết được là hãng mỹ phẩm sắp ra mắt này sẽ bước vào một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Mặc dù việc thay đổi thái độ của cánh mày râu đối với các sản phẩm làm đẹp và chải chuốt còn chậm nhưng khả quan, phái nam vẫn còn chưa quen với việc sử dụng kem nền, kem che khuyết điểm và các item trang điểm phổ biến khác.
Tuy nhiên Kanye có một sự may mắn, anh ấy không cần phải đi quá xa để tìm kiếm sự giúp đỡ khi mở hãng mỹ phẩm cho riêng mình. Bởi bên nhà vợ của anh đã có cô em Kylie Jenner sở hữu một hãng mỹ phẩm nổi tiếng với dòng son Kylie Lip Kit bán chạy nhất nhì, hơn thế nữa ba cô chị còn “chung tay” sản xuất thương hiệu các sản phẩm dưỡng tóc.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất