Thời trang

Hết mang rồng, đầu nhân tạo lên sàn diễn, nhà mốt Ý nổi tiếng đổi gu mang chuột Mickey sải bước catwalk

Thảo Mai
Chia sẻ

Thời trang quả là không giới hạn, nhà mốt Gucci vừa trình làng chiếc túi có kiểu dáng độc đáo mang hình ảnh đầu chuột Mickey trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 khiến giới mộ điệu thích thú.

Cuộc đổ bộ của những chiếc túi hình đầu chuột Mickey trong show diễn Xuân Hè 2019 của nhà mốt Gucci tại Paris Fashion Week đã khiến giới mộ điệu không khỏi thích thú. Khác với vẻ dễ thương vốn có của hình tượng hoạt hình này, túi đầu chuột Gucci có phần vô hồn và gây ấn tượng mạnh mẽ với đôi mắt đen nhánh.

Tham dự show diễn của nhãn thời trang đình đám là hàng loạt tên tuổi tiếng tăm trong showbiz toàn thế giới như: Kai (EXO), Thái Y Lâm, Salma Hayek, Hari Nef…

Trong mùa mốt này, Gucci trình làng những thiết kế màu sắc mang đậm âm hưởng của những năm 80 với thiết kế phóng khoáng, vui tươi. Xu hướng tối đa (Maximalism) vẫn được xem như sở trường của nhà mốt nước Ý. Ngoài những thiết kế đính kim sa lộng lẫy ấn tượng thì NTK còn chủ trương lăng xê hình tượng nữ danh ca đồng quê Dolly Parton với các mẫu in trên áo hay mũ cao bồi.

BST mang âm hưởng những năm 1980 với các thiết kế phóng khoáng, màu sắc.

Bộ suit in họa tiết monogram trứ danh của nhà mốt được phối hợp hài hòa với các tông màu khác nhau nhưng vẫn có sự đồng nhất giúp người mặc thêm phần cá tính.

Bên cạnh chiếc túi đầu Mickey ấn tượng thì nhà mốt nước Ý cũng lăng xê nhiều mẫu sneaker hầm hố đính đá lấp lánh được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới đây.

Đây không phải lần đầu tiên Gucci để người mẫu đi catwalk với phụ kiện kỳ lạ, trong BST Thu Đông 2018, khách mời xem show đã hoảng hốt trước sự sáng tạo tột bậc của nhà mốt này khi để người mẫu vác cả thủ cấp của mình lên sàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất