Thời trang

'Hết hồn chim én' khi fan ủng hộ Nam Em thẳng tiến Miss Universe 2019

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Khi một thành phần fan ruột ủng hộ Nam Em thi thố nhan sắc, không ít khán giả để lại bình luận là họ đã giật mình thậm chí cười xỉu.

Với những người thường xuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc thì Nam Em không phải cái tên xa lạ. Mỹ nhân gốc Tiền Giang từng lọt chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và đặc biệt là Top 8 Miss Earth 2016.

Tưởng chừng như sau hàng loạt scandal thì cái tên Nam Em sẽ chẳng được fan sắc đẹp nhắc tới. Song, mới đây trên một diễn đàn Hoa hậu, một bài viết đã ủng hộ nhan sắc Tiền Giang tham gia đấu trường Miss Universe 2019.

Cụ thể trang tin này viết: “Bả đẹp mọi góc độ, ủng hộ bả luyện kỹ năng đi thi Miss Universe vì mặt Nam Em make-up đậm rất đẹp, rất hút. Phải nói là không thua mặt của mèo xám (tân Miss Universe 2018) tý nào”.

Với sức hút hiện tại của mình, Nam Em nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Không ít người đã để lại lời chúc mừng, động viên, khích lệ tinh thần của Nam Em và hy vọng cô sẽ làm nên chuyện khi “đem chuông đi đánh xứ người” một lần nữa.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng hoang mang và cho rằng cô đã hết thời. Dẫu vậy, người hâm mộ của Nam Em cũng cho rằng, điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu được xuất khẩu, biết đâu cô sẽ làm nên chuyện giống như điều H'Hen Niê đã từng làm.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như Nam em một lần nữa mang chuông đánh xứ người?

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996, tại Tiền Giang. Cô cao 1m72, nặng 50 kg, số đo 3 vòng khá chuẩn 85-60-90 cm. Cô bắt đầu được công chúng chú ý khi đạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Nói về nhan sắc của chân dài quê Tiền Giang, cô may mắn sở hữu gương mặt ấn tượng với những đường nét hài hòa. Nhiều người nhận xét gương mặt của cô có nhiều nét giống với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo - người từng đăng quang Hoa khôi ĐBSCL năm 2012.

Thời điểm năm 2016, xét về vị trí và thứ hạng, Nam Em hiện đang đứng thứ 2, sau Thúy Vân tại Miss International 2015 khi đưa Việt Nam lên vị trí Top 8 của Hoa hậu Trái Đất 2016.

Năm 2017 cô cũng đã đánh tiếng trước việc đơn vị nắm giữ bản quyền chọn ứng cử viên tham gia Miss Universe. Tuy nhiên cuối cùng tấm vé này thuộc về Nguyễn Thị Loan - người từng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nam Em hội tụ yếu tố của sự thông minh, tài năng lẫn độ quyến rũ với những số đo hình thể tiệm cận với mức chuẩn: 85-60-90 cm nóng bỏng.

Kể từ khi bước chân vào con đường showbiz, nhan sắc của người đẹp Tiền Giang có sự lột xác ngoạn mục.

Tưởng chừng sau đó sự nghiệp của cô sẽ trên đà thăng tiến. Nhưng liên tục vướng scandal tình ái với Trường Giang khiến cô dần trở nên mất hút. Từ cuối 2017 đến hết 2018, Nam Em dính quá nhiều tai tiếng khiến tên tuổi lao dốc không phanh.

Scandal tình ái, việc thường xuyên đăng đàn những phát ngôn gây sốc, không bình thường và đỉnh điểm là việc tăng hàng chục kg khiến hình ảnh của cô rớt giá nghiêm trọng. Suốt giai đoạn này, Nam Em luôn là tiêu điểm của đám đông hiếu kì và các bài báo khát view.

Ở thời điểm hiện tại, Nam Em đã bớt 'ngông' nhưng cô vẫn chưa lấy lại được phong độ của chính mình. Nam Em vẫn chưa giảm được cân nặng và chưa xấy lại được hình ảnh thời trang lấp lánh như trước. Chính vì vậy nên việc một thành phần fan ruột ủng hộ Nam Em thi thố nhan sắc đã khiến không ít khán giả để lại bình luận là họ đã giật mình thậm chí cười xỉu.

Scandal tình ái, việc thường xuyên đăng đàn những phát ngôn gây sốc, không bình thường và đỉnh điểm là việc tăng hàng chục kg khiến hình ảnh của cô rớt giá nghiêm trọng.

Còn nhớ năm 2016, trong cuộc thi Miss Earth, Nam Em đã có sự thể hiện xuất sắc từ đầu đến cuối cuộc thi.

Song vì còn thiếu một chút may mắn cũng như khả năng ngoại ngữ còn hạn chế nên cô đã vuột mất cơ hội giành vương miện trong gang tấc.

Nhưng thực tế, với nhan sắc đã có cùng kinh nghiệm chinh chiến, công chúng tin rằng nếu Nam Em đầu tư công sức và cố gắng gạt bỏ chuyện cá nhân và đi thi với tâm thế thoải mái nhất thì chắc chắn cô sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất