Thời trang

Hầu toà vì BST 'kiếm tiền từ các huyền thoại', lại 1 tin xấu nữa đến với cặp đôi Kendall - Kylie!

Bảo Vii
Chia sẻ

Mặc dù đã chính thức lên tiếng xin lỗi về các thiết kế trong BST Vintage Tee controversy, thế nhưng có lẽ "sao quả tạ" đen đủi vẫn còn đeo đuổi cả hai chị em khi chủ nhân bức ảnh rapper Tupac xác nhận cặp đôi này đã sử dụng hình của ông mà chưa xin phép!

Những tháng ngày “sóng gió” có lẽ như chỉ vừa mới bắt đầu. Sau khi phải gỡ bỏ hình ảnh và ngưng mọi hoạt động buôn bán trên trang web cá nhân, giờ đây, cặp đôi Kendall - Kylie lại vướng phải những rắc rối đến từ việc sử dụng hình ảnh độc quyền khi chưa có sự cho phép.

Thương hiệu “đầy tai tiếng” của chị em nhà Kardashian - Jenner dù chỉ mới ra mắt nhưng đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận.

Về phía nhiếp ảnh gia Michael Miller, ông cho biết từ khi hai cô nàng tung ra BST này, họ chưa hề liên lạc và xin ý kiến. Chia sẻ cùng báo chí, chủ nhân của loạt ảnh nói: ” Hành động chiếm đoạt và sử dụng nhằm mục đích kinh doanh bất hợp pháp hơn hai tấm ảnh của rapper Tupac của Kendall Jenner và Kylie Jenner là thiếu tôn trọng và kinh khủng. Đặc biệt khi họ lồng ghép ảnh khoả thân phô diễn thân thể của mình ngay trên chính ảnh của các huyền thoại âm nhạc!”

Nhiếp ảnh gia còn khẳng định bản thân không bao giờ muốn làm việc cùng cặp đôi tai tiếng này, đặc biệt sau những scandal tự PR mà ông cho là “rẻ tiền” của gia đình Kardashian - Jenner!

Được biết, mức giá đưa ra cho một sản phẩm áo thun đến từ thương hiệu K.K này là 125$, tương đương 3 triệu đồng - một số tiền không hề rẻ.

Không sớm thì muộn, cặp chị em Kendall - Kylie cũng phải dắt tay nhau ra toà, ắt hẳn đây sẽ là phi vụ kiện tụng lớn của làng thời trang thế giới!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất