Thời trang

Á hậu Thuý Vân kém sắc hơn hẳn khi 'mặc lại' thiết kế của Kỳ Duyên, Hari Won

Lê Châm
Chia sẻ

Là người đẹp được đánh giá gout thẩm mĩ khá ổn, á hậu Thúy Vân có lẽ là một trong những nàng hậu ít "dính" đến các vụ đụng hàng váy áo trong làng showbiz. Tuy nhiên, đôi lần hi hữu đụng hàng thì cô lại bị "dìm" không thương tiếc.

Á hậu Thúy Vân bị đánh giá là kém sắc hơn hẳn so với Hoa hậu Kỳ Duyên, bà xã trấn Thành khi mặc cùng chiếc váy của NTK Nguyễn Công Trí. Lối trang điểm nhạt nhòa không có điểm nhấn cùng kiểu tóc quá đơn giản không hề hợp cạ với chiếc đầm khá cầu kì này. Thần thái cũng không được cá tính mạnh mẽ như Kỳ Duyên lại càng không tươi tắn bằng Hari Won. Á hậu bị nhiều cư dân mạng nhận xét là cứ “lưng lửng” không ra phong cách nào.

Tối qua, tham dự một show diễn thời trang, Á hậu Thúy Vân không biết vô tình hay cố ý đã mặc lại chiếc đầm mà cả Kỳ Duyên, Hari Won và siêu mẫu Minh triệu đã mặc trước đó không lâu.

Kỳ Duyên cũng đã chọn thiết kế này để chụp bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật lần thứ 21 của cô.

Với tông trang điểm nude cùng tạo hình làn da nâu khỏe khoắn, Kỳ Duyên thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ trong thiết kế này, có thể thấy thần thái của Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng sắc sảo hơn trước.

Bà xã Trấn Thành đã mặc bộ đầm này tại lễ trao giải MAMA vừa qua.

Hariwon trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi đánh rối. Ca sĩ 32 tuổi tạo sự nổi bật với đôi bông tay dáng hạt châu mạ kim loại lấp lánh.

Minh Triệu cũng có lần mặc thiết kế này, mặc đầm bèo nhún tầng khoét cổ sâu gợi cảm đến thế nhưng trông cô vẫn vô cùng cá tính.

Thiết kế nằm trong BST “Thứ Sáu của chị” của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, từng được trình diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất