Thời trang

Hari Won quả là 'vợ đảm', tiết kiệm cho Trấn Thành cả khối tiền khi làm điều này

Ninh Kiều
Chia sẻ

Với cách sắp xếp thông minh: tháo bỏ phần tùng hoặc đuôi váy, Hari Won đã thay đổi xoành xoạch, biến 1 trang phục thành 2 kiểu khác nhau, vừa đẹp vừa tiết kiệm.

Trong mini concert mới đây của Hari Won, ngoài việc chinh phục khán giả bằng giọng hát, bước nhảy và những bản hit một thời, thời trang của nữ ca sĩ cũng là yếu tố chẳng thể bỏ qua. Thế nhưng, với một đêm diễn quy mô như thế, chi phí tiêu tốn cho sân khấu, dàn dựng chắc chắn không nhỏ, vậy “bài toán” về kinh phí trang phục cho đêm diễn phải được giải quyết thế nào sao cho thật tiết kiệm mà vẫn đảm bảo độ đẹp, chỉn chu trên sân khấu.

Tưởng “làm khó”, nhưng hóa ra điều này đã được người đẹp chinh phục “thật ngọt”. Bằng việc diện những thiết kế có thể tháo lắp, biến đổi, Hari Won “mua một, được hai”, thay đổi xoành xoạch trên sân khấu mà chẳng tốn nhiều cả công sức lẫn tiền của.

Hóa công chúa trên sân khấu, người đẹp chinh phục fan với chiếc váy lộng lẫy, xếp tùng xòe nổi bật.

Cũng bộ váy đó, nhưng khi tháo bỏ phần tùng liền trở thành một chiếc đầm ngắn, hoàn hảo cho những ca khúc sôi động, cần nhiều động tác vũ đạo.

Bộ cánh không chỉ đảm bảo sự nổi bật trên sân khấu mà còn tôn dáng, khoe được làn da trắng ngần, đôi chân dài không tì vết của “bà xã Trấn Thành”.

Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Đỗ Long, phần tùng có thể tháo rời, thiên biến vạn hóa tùy vào từng trường hợp khác nhau.

Thiết kế trong phần trình diễn với Trấn Thành là sự kết hợp giữa jumpsuit và đuôi voan dài phía sau.

Để tạo nên điểm nhấn, cô nàng sử dụng phần dây thắt lưng bảo to, có mặt đá lấp lánh thu hút.

Việc phối cùng boots cao cổ cũng góp phần kéo dài đôi chân, tôn làn da trắng sứ, gợi cảm.

Sau đó, muốn biến đổi chỉ cần tháo dây lưng và đuôi váy ra, quả là “tiết kiệm”, mua một được hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất