Thời trang

Hari Won, Naomi Campbell được vỗ tay rào rào khi bọc kín người với style chống dịch nCov-19

Ninh Kiều
Chia sẻ

Mặc trang phục bảo hộ để phòng ngừa bệnh dịch, Hari Won, Naomi quả cẩn thận đến... 'tận răng'.

Hiện tại, dịch cúm nCoV đang là vấn đề nóng hổi, khiến toàn bộ xã hội lo lắng, các nghệ sĩ là những người thường xuyên tiếp xúc cùng đám đông, di chuyển đến nhiều nơi nên cũng phải hết sức phòng tránh, bảo vệ cho mình và người thân. Chính vì thế, ai ai cũng tìm cách trang bị cho mình những món đồ, đơn giản thì chỉ như khẩu trang, gel rửa tay… còn kĩ hơn thì giống Hari Won, Naomi, diện cả đồ bảo hộ.

Mới đây, Hari Won đã khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn hài hước khi đăng tải tấm ảnh diện đồ bảo hộ, phối cùng các món phụ kiện đắt giá như dép Gucci, túi Chanel. Bộ cánh che chắn đến …tận răng đảm bảo sức khỏe cho nữ ca sĩ.

Mấy ngày trước, báo đen Naomi cũng xuất hiện tại sân bay với set đồ bảo hộ nhằm giữ an toàn cho mình.

Dù bị nhiều người nhận xét là… thái quá, khi ở Châu Âu, người dân vẫn chưa có thói quen mang khẩu trang, nhưng với Naomi, cô cho rằng tất cả là vì sức khỏe, bảo vệ an toàn cho bản thân, nên nàng siêu mẫu mặc kệ mọi ánh nhìn dò xét từ những người xung quanh.

Hoa hậu Khánh Vân cũng là một trong những mỹ nhân tích cực bảo vệ sức khỏe, cô không chỉ mang khẩu trang mà còn dùng nón bảo hộ, tạo ra combo hoàn hảo phòng tránh nCoV.

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của Bộ Y Tế, hiện tại, người dân chỉ cần đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay và tránh dùng tay tiếp xúc trực tiếp lên mắt, mũi, miệng… là cũng khá đủ để bảo vệ sức khỏe.

Trang phục bảo hộ chắc chắn an toàn, nhưng nếu không thoải mái khi mặc thì cũng chẳng sao. Bình tĩnh, sử dụng hiệu quả các biện pháp phòng chống, ăn uống đầy đủ, tập luyện nhẹ nhàng là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bản thân trong thời gian này!

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất