Thời trang

Hari Won diện áo dài cách tân, nữ tính đón mừng mùa Xuân đang đến

Khang Phạm
Chia sẻ

Nhân dịp đầu năm mới, Hari Won đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh thời trang độc đáo. Cô nàng lựa chọn mẫu áo dài ren cách tân của nhà thiết kế Minh Huyền để thực hiện những shoot hình này.

Không xuất hiện với tà áo dài truyền thống, Tết Đinh Dậu 2017 này Hari Won chọn áo dài ren cách tân với các tông màu pastel nhẹ nhàng, thanh thoát. Chất liệu ren là một trong những chất liệu ít ai nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế áo dài, vì vậy, đây cũng chính là nét độc đáo của bộ ảnh mừng năm mới lần này.

Hari Won xinh xắn, đáng yêu trong bộ ảnh mừng Xuân mới.

Với ưu điểm mềm mại, nhẹ nhàng, bay bổng và nữ tính, chất liệu ren đã biến hóa mẫu áo dài cách tân trở nên hiện đại hơn, gần gũi hơn với người mặc. Ngoài ra, những chi tiết lạ mắt phần cổ và tay áo lại là điểm nhấn đắt giá, giúp bộ trang phục trở nên duyên dáng, vừa thanh lịch vừa truyền thống.

Để kết hợp với trang phục áo dài ren cách điệu, Hari chọn phong cách trang điểm tự nhiên và tươi sáng. Cô cũng khéo léo biến hóa mái tóc tết hệt như đang đội chiếc mấn xinh xắn.

Hari Won xinh xắn với mẫu áo dài cách tân pha trộn 2 chất liệu giữa ren và Tweed thời thượng.

Người đẹp biến hóa mái tóc trở thành chiếc mấn đội đầu vô cùng độc đáo và xinh xắn.

Thời gian qua, Hari liên tục bận rộn với lịch diễn dày đặc từ các sân khấu ca nhạc. Sau khi nhận được hai giải thưởng liên tiếp về âm nhạc, người đẹp không ngủ quên trên chiến thắng, cô lập tức bắt tay vào việc thực hiện các sản phẩm tiếp theo. Mặc dù thử sức ở dòng nhạc không phải sở trường của mình - nhạc trap, ca khúc Cuối cùng anh cũng đến được các fan dành cho nhiều tình cảm và nhận xét tích cực.

Cô cũng thu hút đối phương khi diện mẫu áo dài ren trắng xinh xắn.

Hari bật mí, cô cùng ông xã Trấn Thành cũng đã lên kế hoạch để tặng quà cho các fan của mình vào dịp đầu năm mới. Bên cạnh đó, bộ phim 49 ngày phần 2 do người đẹp và Ngô Kiến Huy đảm nhận vai chính dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17/2 tới.

Hạy thậm chí mẫu áo dài ren hồng cũng thể hiện nét đẹp đáng yêu cùng gương mặt xinh xắn của giọng ca Anh cứ đi đi.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất