Thời trang

Gu thời trang đơn giản nhưng vẫn ‘xinh hết phần thiên hạ' của tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Với nhan sắc “cực phẩm” của mình, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn đẹp xuất thần dù chỉ diện những bộ cánh hết sức đơn giản.

Tối ngày 16/9, đêm Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức khép lại và tìm ra chủ nhân cho chiếc vương miện cao quý. Trần Tiểu Vy, cô gái sinh năm 2000 vừa tốt nghiệp THPT chính thức trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 và là đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Chiến thắng của Tiểu Vy tại Hoa hậu Việt Nam 2018 không gây bất ngờ với giới truyền thông và khán giả cả nước bởi cô gái xinh đẹp này luôn nằm trong nhóm thí sinh được dự đoán nhiều nhất sẽ đăng quang. Bên cạnh đó, việc sở hữu chiều cao nổi bật 1,74 với số đo 3 vòng 84-63-90 quyến rũ cũng là “điểm cộng” để người đẹp đến từ Quảng Nam tiến sâu vào những vòng trong.

Với gương mặt khả ái, người đẹp 18 tuổi này dù sở hữu gu thời trang đơn giản nhưng vẫn luôn tỏa sáng nhờ thân hình chuẩn mẫu của mình.

Sinh năm 2000 và chỉ vừa mới tốt nghiệp trung học phổ thông nên Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu phong cách ăn mặc hết sức trẻ trung, rất phù hợp với lứa tuổi của mình.

Gương mặt trang điểm nhẹ và áo trễ vai xinh yêu mix cùng quần short là outfit được mỹ nhân 10X diện khi xuống phố.

Với nhan sắc ngọt ngào, có lẽ nhiều người nghĩ Tiểu Vy sẽ ưu ái phong cách “bánh bèo” nhưng sự thật là cô nàng lại yêu thích style năng động hơn bao giờ hết.

Phong cách giản dị, trẻ trung đúng kiểu 1 cô nữ sinh 18 tuổi

Những set đồ đơn giản giúp cô nàng khoe trọn đường cong cơ thể đáng ghen tị của mình.

Sinh ra ở Hội An - Quảng Nam, không chỉ là vùng đất hiếu học, Tiểu Vy còn toát lên vẻ đẹp hòa quyện giữa nét hiện đại và truyền thống vốn có của một người con gái Phố Hội.

Đó là một gương mặt lai Tây, sắc nét, nụ cười tươi nhưng vẫn đằm thắm dịu dàng.

Phong cách nữ sinh được Tân hậu diện mọi lúc mọi nơi.

Vừa dịu dàng, vừa cá tính, Tiểu Vy ghi dấu ấn với người đối diện với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.

Khác với nhiều người đẹp, chỉ tự tin khi trang điểm thì Tiểu Vy gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp tự nhiên. Bạn bè còn gọi cô là “mỹ nhân mặt mộc”, kể cả khi không son phấn, cô gái trẻ vẫn xinh tươi hút hồn.

Tiểu Vy khiến nhiều người “rung rinh” vì vẻ đẹp rất trong sáng, thuần khiết rất phù hợp với lứa tuổi. Có lẽ cô nàng là 1 trong rất ít người đi thi hoa hậu mà vẫn tự tin để ảnh mặt mộc trên trang cá nhân.

Nhưng mà, mặt mộc xinh thế này thì dù có bị “đào mộ” lên, người ta chỉ thêm xuýt xoa vì vẻ đẹp trời phú của cô mà thôi. Dù có những lợi thế như vậy nhưng trước đây, Tiểu Vy chưa từng tham gia bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào cho tuổi teen, thế nên cô thừa nhận mình mình không có nhiều kinh nghiệm với sân khấu.

Song, càng bước sâu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy chứng minh mình là đối thủ đáng gờm và cạnh tranh cho chiếc vương miện. Và cuối cùng mỹ nhân đất Quảng chính thức kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh, trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất