Thời trang

Gout thời trang 'một màu' nhàm chán của Hoa hậu Đại dương trong 3 năm đương nhiệm

Lê Châm
Chia sẻ

Với chiều cao 1,71m cùng số đo 3 vòng cực chuẩn 91-63-90, Hoa hậu Đại dương 2014 thường ưu ái chọn những chiếc đầm đuôi cá ôm sát hoặc những bộ 'đầm công chúa' khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, việc mặc đi mặc lại những bộ cánh cùng kiểu không khỏi khiến công chúng chán ngán.

Hoa hậu gốc Cần Thơ từng bị chê bai về nhan sắc ở thời điểm đăng quang mặc dù có số đo hình thể nóng bỏng.

Hoa hậu gốc Cần Thơ từng bị chê bai về nhan sắc ở thời điểm đăng quang mặc dù có số đo hình thể nóng bỏng. Đáp lại dèm pha của dư luận, Đặng Thu Thảo cho biết: “Ngọc có thể được trau chuốt lại. Tôi nghĩ mình sẽ có một khoảng thời gian để được mài giũa”.

Thế nhưng sau 3 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương danh giá, có thể nói sự “trau chuốt, mài dũa” của cô chưa có sự đột phá đáng kể. Bằng chứng là gout thời trang của cựu hoa hậu vẫn 'giậm chân tại chỗ', thâm chí bị chê là một màu.

Phong cách thời trang của người đẹp gốc Cần Thơ cũng “xoay đi xoay lại” với đầm đuôi cá, đầm body ôm sát xẻ cao và đầm công chúa.

Tại đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vừa qua, cựu hoa hậu chọn chiếc đầm đuôi cá hai dây ôm sát lộng lẫy nhưng lại không được lên sân khấu trao lại vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm khiến cô vô cùng bức xúc.

Hoa hậu Đại dương 2014 ưu chuộng những mẫu đầm đuôi cá rườm rà và thường xuyên trưng diện ở các sự kiện giải trí trong nước.

Làn da trắng cũng được khoe một cách khéo léo trong thiết kể xẻ cao.

Thiết kế này giúp Hoa hậu tận dụng để khoe trọn đôi chân dài miên man.

Nếu không gợi cảm, quyến rũ thì Thu Thảo chọn thiết kế kính đáo và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, phong cách lặp lại quá nhiều lần khiến hình ảnh người đẹp thiếu sức hút, cũng như không tạo được ấn tượng riêng trong mắt công chúng.

Kiểu “đầm công chúa” được hoa hậu ưa chuộng vô tình dẫn đến lạm dụng.

Những chiếc đầm tuy “na ná” nhau nhưng người đẹp mặc không biết chán.

Kiểu đầm đơn điệu, kiểu dáng lỗi mốt khiến hoa hậu mờ nhạt ở sự kiện.

Không những diện những mẫu đầm có cùng kiểu dáng, phong cách trang điểm và làm tóc cũng “một khuôn” vô cùng nhàm chán.

Chiếc đầm diêm dúa không ăn nhập kiểu tóc tết. Đôi giày màu đen cũng bị cho là không tạo được vẻ sang trọng.

“Người đẹp vì lụa”, lời dạy của ông bà xưa vô cùng hợp lý đối với trường hợp của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Với gương mặc ưa nhìn cùng thân hình chuẩn thước, hoa hậu chỉ cần chăm chút và đa dạng hơn phong cách thời trang là có thể tạo dấu ấn khó phai trong lòng công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất