Thời trang

Giám đốc marketing Victoria's Secret Ed Razek chính thức từ chức khiến dân tình hoang mang

Văn Luân
Chia sẻ

Một năm nhiều biến cố đối với hãng nội y lừng danh Victoria's Secret khi thông tin giám đốc Marketing Ed Razek đã chính thức từ chức. Ông luôn được biết là một người kề vai sát cánh cùng dàn mẫu nội y trong suốt thời gian qua.

Giám đốc marketing Victoria's Secret Ed Razek chính thức từ chức khiến dân tình hoang mang

Tin tức Victoria's Secret hủy show diễn cuối năm còn chưa qua thì mới đây theo tờ New York Times chia sẻ giám đốc Marketing Ed Razek đã thông báo từ chức. Ông luôn được biết là người đứng sau thành công của hãng nội y trong suốt một thời gian dài khi lên chiến dịch quảng bá truyền thông cho show diễn hàng năm, chỉ đạp chụp hình cho dàn thiên thần nội y đình đám từ thời các siêu mẫu còn ở ngôi nhà chung như: Tyra Banks, Heidi Klum v.v..

Trước đó, Ed Razek đã từng có lời nói “vạ miệng” xúc phạm đến người mẫu ngoại cỡ và chuyển giới sau hậu show VS 2018 khi phỏng vấn với tạp chí Vouge đã dấy lên làn sóng phản đối thương hiệu dẫn đến doanh thu bị sụt giảm nặng nề. Cũng chính ông là người đã đưa show diễn Victoria's Secret đi đến sự thành công và một phần nào đó vị giám đốc điều hành thương hiệu lại là người đưa hãng nội y đi xuống dốc “trầm trọng” như hiện nay.

Giám đốc Marketing Ed razek, người luôn gắn liền với các chiến dịch truyền thông, quảng bá của các thiên thần nội y đình đám nhất thế giới nay đã từ chức

Năm ngoái, nữ CEO Jan Singer của nhà Victoria's Secret từ chức vào ngày 14/11/ 2018 cũng là một phần lỗi của giám đốc tiếp thị Ed Razek vì sự bê bối trong câu nói khiến Victoria's Secret bị kêu gọi tẩy chay. Dù đã lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn trên nhưng vẫn không ngăn được sự giận dữ từ các người mẫu và khách hàng.

Phát ngôn kì thị người mẫu chuyển giới và người mẫu plus -size của Ed Razek đã khiến hình ảnh Victoria's Secret xấu đi nhiều trong lòng khán giả

Ed Razek ra đi , người sẽ đảm nhận vai trò tạm thời của ông chính là Ed Wolf - phó chủ tịch cấp cao chịu trách nhiệm về mảng thương hiệu sẽ cùng Bob Campell - giám đốc sáng tạo mới của nhà Victoria's Secret. Nhiều khán giả băn khoăn, liệu hai con người này có làm nên kì tích như Ed Razek trong thời huy hoàng của nhiều năm về trước?

Sự ra đi của Ed Razek cũng đã để lại nhiều tiếc nuối vì cơ bản chính ông là người làm nên thành công với các show nội y Victoria's Secret huy hoàng trong nhiều năm về trước

Người đẹp “50 sắc thái xám” khoe body nóng bỏng trên bãi biển

Mỹ nhân “50 sắc thái” khoe body nóng bỏng không kém gì một người mẫu tại tại hòn đảo Long Island (Mỹ) thu hút sự chú ý của khán giả.

Người đẹp Dakota Johnson diện bikini,khoe body không mỡ thừa tại bãi biển

Tay săn ảnh đã chụp được những khoảnh khắc của cô khi mặc bikini hai mảnh màu nâu đen trong kỳ nghỉ dưỡng tại đảo Long Island

Thân hình săn chắc, chân dài nuột nà của. Dakota Johnson bên cạnh bạn trai Chris Martin trên bãi biển

Chân dài Hungary Barbara Palvin tạo dáng “thần sầu” trên tạp chí 

Chân dài Barbara Palvin khoe nhan sắc cùng hình ảnh tạo dáng” thần sầu” trên số tạp chí mới nhất của Ý.

Người mẫu Barbara Palvin trên bìa tạp chí số mới nhất của Ý

Chân dài 26 tuổi mặc đầm sequin đen lấp lánh tạo dáng trên bãi biển

Nhan sắc xinh đẹp của nàng mẫu đùi to của nhà Victoria's Secret

Người đẹp Hungary có thần thái “cực tốt” xuyên suốt buổi chụp ảnh cho tạp chí từ phong cách quyến rũ đến menswear

Sở hữu sống mũi cao thẳng hài hòa, đôi mắt xanh sâu thẳm khiến người đối diện không thể rời mắt

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất