Thời trang

Ghen tị chưa, quý tử nhà Beckham diện BST Louis Vuitton x Supreme trước cả thế giới!

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là chàng fashionista nhí sành điệu nhất làng thời trang thế giới.

“Quý tử” Beckham khiến giới mộ điệu vô cùng thích thú khi diện mẫu áo hoodie trong BST Louis Vuitton x Supreme Thu Đông 2017.

Cruz Beckham - con trai thứ ba của cựu cầu thủ bóng đá David Beckham và nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế Victoria Beckham, đã có một cuộc “bắt tay” siêu hot với NTK Louis Vuitton Kim Jones. Ông chính là Giám đốc sáng tạo của nhãn hàng này khi tung ra BST Louis Vuitton x Supreme cùng hơi thở mới “đốn gục” làng mốt trên thế giới trong suốt 1 tháng vừa qua.

Không những thế, “quý tử” nhà Beckham vừa khiến “dân tình” sốc nặng khi là một trong những fashionista đầu tiên diện thiết kế hoodie gam màu nâu với họa tiết monogram đặc trưng từ Louis Vuitton hòa phối cùng logo mang tính biểu tượng của Supreme.

Mẫu hoodie với họa tiết monogram của Louis Vuitton hòa phối cùng logo mang tính biểu tượng Supreme chắc chắn sẽ trở thành “hot-item” trong năm 2017.

Đây chính là một trong những chiến dịch đầu tiên “nổ phát súng” cho việc hòa trộn giữa tinh thần high-fashion cùng âm hưởng nhạc Pop hiện đại và văn hóa trẻ trung đường phố.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những mẫu item siêu hot từ BST Louis Vuitton x Supreme Thu Đông 2017.

Rõ ràng “binh đoàn” phụ kiện từ chiến dịch Louis Vuitton x Supreme đang gây sốt trên mạng xã hội!

Hứa hẹn sẽ là hot item được săn lùng nhiều nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất