Thời trang

Fung La xuất hiện ma mị, thu hút mọi ánh nhìn tại Seoul Fashion Week 2018

M.N
Chia sẻ

Diện nguyên cây trắng, Fung La gây ấn tượng với mái tóc tẩy sáng đầy nổi bật tại Seoul Fashion Week 2018. Tại đây, người đẹp Việt Nam cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của cánh truyền thông quốc tế.

Đến hẹn lại lên, Tuần lễ Thời trang Seoul - Seoul Fashion Week 2018, diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 19/3 đến 24/3 đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ nói chung và giới thời trang châu Á nói riêng. Không bỏ lỡ cơ hội, Fung La cùng ê-kíp cũng đã có mặt tại xứ sở kim chi để tham gia sự kiện đăc biệt này.

Xuất hiện trong ngày đầu tiên, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 nổi bật trong set đồ của nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú. Cô nhận được sự quan tâm của khán giả đang tham gia sự kiện.

Lựa chọn phong cách all white, Fung La tạo nên vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính.

Mái tóc cũng được người đẹp tẩy sáng, nhằm phù hợp với tổng thể set đồ.

Đặc biệt, thiết kế tua rua là xu hướng thời trang của năm 2016 nhưng người đẹp đã “hồi sinh” nó qua cá tính thời trang của chính cô khi xuất hiện tại “sàn đấu” thời trang quốc tế.

Chia sẻ một chút cảm giác khi có mặt tại sự kiện mang tầm quốc tế, Fung La cho biết cô rất vui, hạnh phúc khi được sải bước nơi đây. “Mọi thứ với tôi đều vô cùng thú vị và đẹp đẽ. Tôi có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều tín đồ thời trang khắp nơi đổ về đây và thể hiện cá tính của mình thông qua những xu hướng đang hot hiện nay”, người đẹp tâm sự.

Nhắc đến Fung La, những người đam mê thời trang chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến người đẹp sở hữu thân hình nhỏ bé, gương mặt ấn tượng, gu thời trang cá tính cực “chất lừ”, luôn đầy năng lượng và nhiệt huyết với nghề. Trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model, Fung La hiện đang từng bước ghi dấu ấn của mình trong làng mẫu Việt.

Cô nàng được rất nhiền fan hâm mộ xin chụp ảnh chung.

Cũng như nhận được sự chú ý, phỏng vấn của cánh truyền thông nước bạn.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất