Thời trang

Forever 21 bị tẩy chay dữ dội vì tặng thực phẩm ăn kiêng cho khách hàng mua đồ ngoại cỡ

Văn Luân
Chia sẻ

Sau loạt chỉ trích mang tính "body shaming" gây xôn xao cộng đồng mạng vừa qua, thương hiệu nổi tiếng Forever 21 đã chính thức gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng đặt mua quần áo ngoại cỡ mà được tặng kèm theo thanh thực phẩm ăn kiêng.

Forever 21 chính thức xin lỗi đến sự việc tặng thực phẩm ăn kiêng cho loạt khách hàng mua đồ ngoại cỡ

Vừa qua, chương trình khuyến mãi của Forever 21 khi mua đồ trực tuyến tặng kèm quà đã khiến hàng loạt khách hàng bất mãn. Rất nhiều khách order quần áo big-size được tặng kèm theo thanh bánh thực phẩm ăn kiêng trong gói đồ, việc này dẫn đến tâm lý cảm thấy bị “xúc phạm”, body shaming cho loạt các bạn gái có thân hình “tròn trịa”

Việc tặng quà khuyến mãi lần này của Forever 21 gây ra tranh cãi, chỉ trích lớn từ phía khách hàng.

Hàng loạt status, comments bất mãn về thương hiệu quốc dân Forever 21 trên các trang mạng xã hội Twitter. Khách hàng sẽ rất vui vẻ nếu các thương hiệu tặng quà cho họ trong những chương trình sale hay khuyến mãi hàng năm, nhưng có lẽ năm nay hãng thời trang bình dân đình đám này đã mắc phải lỗi lầm lớn khi chọn món quà ” kém tinh tế” khi tặng trong gói đồ của các khách order quần áo Plus-Size.

Thương hiệu Forever 21 nhận bao nhiêu status chửi bới từ các khách hàng của họ

Thanh thực phẩm ăn kiêng được tặng kèm trong gói đồ của các khách hàng order quần áo ngoại cỡ

Liên tiếp những khách hàng cảm thấy bị ” body shaming” trong loạt quà tặng đến từ Forever 21

Trước sự chỉ trích của loạt khách hàng, phía đại diện của thương hiệu quốc dân này đã lên tiếng xin lỗi:” Qua bao nhiêu năm tháng, thương hiệu Forever 21 luôn muốn làm bất ngờ cho các khách hàng của mình khi mua sắm.

Quà tặng thực phẩm ăn kiêng này được gửi tới tất cả các khách hàng trong loạt đơn đặt hàng không phân biệt size to hay nhỏ nhưng nay đã chính thức được dừng lại.

Chúng tôi thật sự xin lỗi nếu hành động tặng kèm này gây ra nhiều tranh cãi và xúc phạm đến tất cả các khách hàng, đây không hề là hành động có chủ ý nào khác mong quý khách hàng tha thứ và chấp nhận lời xin lỗi từ phía thương hiệu”.

Chân dài Hailey Bieber mặc váy đỏ rực xẻ mông đi ăn tối thu hút sự chú ý 

Cặp đôi tai tiếng Justin và Hailey Bieber vừa qua đã thu hút tầm ngắm của tay săn ảnh khi đang trên đường đi ăn tối. Đặc biệt, kiểu váy ngắn đỏ rực xẻ mông lấp ló vòng 3 chính chiếm “spotlight” hơn cả.

Hiếm khi nào Justin và Hailey mặc đồ chỉn chu, đẹp đôi thế này khi đi dạo phố. Justin không còn trong phong cách luôm thuộm từng thấy trước đó, ngược lại là anh chàng chọn áo thun mix cùng quần rách vô cùng cool ngầu

Cô vợ cá tính trong chiếc váy đỏ cắt xẻ sâu lấp ló vòng ba mix cùng áo khoác da và giày thể thao trắng

Có lẽ chiếc váy quá ngắn và chân của Hailey quá dài nên nên chiếc quả váy xẻ sâu đã phần nào làm lộ rõ vòng 3 săn chắc của cô

Chân dài đắt show Kaia Gerber lộ thân hình đầy đặn , khỏe khoắn không còn gầy gò thiếu sức sống 

Cô con gái rượu của Cindy Crawford xuất hiện trên đường phố New York hôm qua trong thân hình tràn đầy sức sống, không còn quá gầy gò như lúc trước.

Ra khỏi từ phòng tập gym, Kaia Gerber gần đây đã biết chăm chút cơ thể bằng cách ăn uống điều độ, trông cô đầy đặn và khỏe hơn

Trang phục thể thao với sportbra mix cùng quần đạp xe và giày thể thao,cô nàng tự tin bước ra phố trong body săn chắc , không còn quá ốm như lúc trước

Kaia Gerber dù để mặt mộc ra phố nhưng cô vẫn xinh đẹp nổi bật

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất