Thời trang

Fendi chinh phục người đẹp Việt bằng 3 thiết kế đồng hồ đẳng cấp

T.H
Chia sẻ

Thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới Fendi quyết định chinh phục thị trường Việt Nam bằng những chiếc đồng hồ cao cấp hết sức độc đáo. Lựa chọn đồng hồ làm sản phẩm chủ lực, Fendi Timepieces đang viết lại những khái niệm về đồng hồ thời trang dành cho khách hàng yêu chuộng hàng hiệu.

Không phải những thiết kế fur, cũng không phải những chiếc túi da sành điệu trứ danh, Fendi tự tin chọn những chiếc đồng hồ thời trang để chinh phục giới sành điệu Việt. Vượt xa khái niệm hiển thị giờ đơn thuần, Fendi tạo ra món “trang sức thời gian” đẳng cấp. Không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật giàu tính sáng tạo, đáng nói ở chỗ tất cả đều mang đậm di sản thế kỷ và tinh thần tiên phong đặc trưng của nhà mốt Roma.

MY WAY - Phong cách mang tên bạn

Với bộ sưu tập My Way, tên tuổi số một của ngành fur couture đã ứng dụng lông cáo mềm mượt để cách điệu cho đồng hồ. Mặt số khảm xà cừ đơn giản nhưng tinh tế. Lông cáo Glamy được chau chuốt tỉ mỉ từng sợi dưới bàn tay nghệ nhân bậc thầy tại Fendi atelier. Người đeo sẽ cảm nhận rõ vẻ điệu đà và quyến rũ nơi cổ tay mình, sẵn sàng nổi bật trong các sự kiện lớn.

Phần lông cáo có thể tháo rời, chiếc đồng hồ My Way toát lên vẻ đơn giản và thanh lịch dùng đeo hằng ngày.

Á Hậu Huyền My ấn tượng với đồng hồ Fendi My Way lông cáo Glamy xanh cá tính. Bộ trang phục nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week 2016.

Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Minh Hằng và Jolie Nguyễn đều mê chiếc đồng hồ gắn lông nhà Fendi. Mỗi người mỗi vẻ: Hồ Ngọc Hà rất “tây” với Fendi My Way Karlito lông cáo 3 màu. Lan Khuê cực ngầu và mạnh mẽ với màu lông xanh. Minh Hằng trẻ trung, tinh nghịch, còn Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn lại thanh lịch và đầy quyến rũ.

CRAZY CARATS - Đồng hồ đá quý đổi màu bí ẩn

Bộ sưu tập đồng hồ Crazy Carats dành riêng cho những người đẹp tìm kiếm sự độc đáo và trải nghiệm thú vị. Chỉ cần xoay núm vặn ma thuật phía bên phải là toàn bộ đá quý trên mặt đồng hồ sẽ lập tức chuyển màu. Kim cương tự nhiên và các loại đá quý như sapphire, topaz hòa ca sắc màu khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

3 cách phối màu đá quý trên cùng một chiếc đồng hồ. Chỉ một cú xoay vặn đơn giản để thay đổi và tạo ra phong cách theo ý muốn.

Á Hậu Huyền My lựa chọn chiếc đồng hồ Fendi Crazy Carats kết hợp với trang phục kiều diễm trong sự kiện lớn ở Hà Nội. Trong khi Á Hậu Tú Anh yêu thích chiếc đồng hồ này như một món phụ kiện đeo hằng ngày.

POLICROMIA - Trang sức đa sắc màu của thời gian

Vừa mới đây Fendi cho ra mắt thiết kế đồng hồ hiệu ứng 3D mang cái tên rất lạ “Policromia”. “Poli” nghĩa là “đa dạng”, “cromia” là “màu sắc”. Mẫu đồng hồ lấy những ô cửa Colosseum làm cảm hứng, kết cấu xếp lớp bất đối xứng phá cách, đường nét mạnh mẽ dứt khoát, chất liệu cao cấp xử lý tinh xảo gồm kim cương, đá malachite, lapiz lazuli, mother-of-pearl… Tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đương đại thay vì đồng hồ thời trang thông thường.

Ngay khi ra mắt tại Baselworld 2016, chiếc đồng hồ đã được chọn là mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất trong năm.

Policromia phiên bản đá malachite xanh lá với những đường sọc vân cá tính. Ngoài ra bộ sưu tập đồng hồ này còn có các phiên bản đá màu đặc trưng khác nhau.

Ở Việt Nam, Hoàng Thùy Linh và Angela Phương Trinh là những người đầu tiên sở hữu những chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất