Thời trang

Fan 'đào mộ' hoa hậu chuyển giới Quốc tế kế nhiệm Hương Giang mặc lại trang phục dân tộc của đàn chị 10 năm trước

Hoài Thanh
Chia sẻ

Với combo gồm trang phục dân tộc cũ, trang phục dạ hội cũng không hề mới nhưng Jazell Barbie Royale lại rinh chiếc vương miện Miss International Queen 2019 đầy bất ngờ.

Ở hầu hết các đấu trường nhan sắc Quốc tế, đại diện đến từ xứ sở cờ hoa luôn bị đánh giá yếu thế trong phần thi Trang phục dân tộc. Đó là do họ chưa có sự đầu tư mạnh tay cho phần thi này, mà hầu hết điều theo kiểu “làm cho có” hoặc chỉ cưỡi ngực xem hoa. Vì thế dù được xem là đất nước mạnh mẽ trong lĩnh vực Hoa hậu nhưng Mỹ vẫn chưa một lần thắng giải Trang phục dân tộc.

Ở đấu trường Miss International Queen cũng không ngoại lệ, các người đẹp chuyển giới đến từ Mỹ cũng bị cho là nhạt nhòa, thiếu sự đầu tư trong phần thi mang tính thượng tôn tinh thần dân tộc. Minh chứng cho điều này có thể kể đến trường hợp của đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019.

Bộ trang phục dân tộc được Jazell Barbie Royale diện trong phần thi National Costume ở Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 trông quá sơ sài và chẳng khác nào một bộ trang phục dạ hội.

Được biết thiết kế lấy cảm hứng từ Quốc kỳ của xứ sở cờ hoa. Điều đáng nói là nó đã từng một lần xuất hiện trên sân khấu Miss International Queen 10 năm trước cũng từ một đại diện Mỹ khác.

Đại diện Mỹ diện bộ trang phục dân tộc tương tữ đương kim Hoa hậu chuyển giới 2019 trên sân khấu Miss International 2010.

Nếu không nói trong phần thi National Costume thì chẳng ai biết rằng đó là bộ trang phục dân tộc.

Song song bộ trang phục dân tộc chẳng mấy mới mẻ, thì bộ trang phục dạ hội của Jazell Barbie Royale mặc trong đêm chung kết cũng nằm trong list váy cũ. Ít ai biết rằng để chạm tay vào ngôi vị cao nhất, đại diện Mỹ đã sử dụng lại chiếc váy cũ từng được diện cách đây 3 năm trước. Việc mặc lại ở một sân chơi quốc tế, không phải vì cô thiếu có kinh phí để đầu tư váy áo, mà là nước cờ có tính toán của Jazell Barbie Royale.

Trong đêm chung kết, Jazell Barbie Royale đã diện một thiết kế có chất liệu ren xuyên thấu gam màu hồng phấn.

Kiểu dáng không có gì đặc biệt, nhưng bộ cánh đã làm tốt nhiệm vụ khi che lấp nhiều nhược điểm trên cơ thể của tân Hoa hậu.

Với dàn da màu đặc trưng thì thiết kế gam màu hồng mang lại sự tương phản giúp cô nổi bật nhất trong đêm chung kết.

Thiết kế đã mang lại chiến thắng cho cô thêm một lần nữa. Bởi đó không phải là lần đầu tiên cô mang chiếc váy này lên sân khấu cuộc thi sắc đẹp. Bộ cánh được xem là lá bùa may mắn giúp cô chiến thắng Hoa hậu chuyển giới năm 2019.

Ba năm về trước, tại sân chơi nhan sắc Miss Continental 2016, Jazell Barbie Royale đã diện chiếc váy này, và thật trùng hợp khi cô cũng đạt giải cao nhất năm đó.

Chiếc váy được Jazell Barbie Royale diện lần đầu tiên trên sân khấu Miss Continental 2016.

Điểm khác biệt lớn nhất đó chính là phần bông gắn trên vai áo thành chiếc nơ.

Có lẽ vì quá may mắn trong lần diện trước, nên Jazell Barbie Royale đã không ngần ngại mang tới cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2019. Nhiều fan sắc đẹp cho rằng chính chiếc váy may mắn này đã góp phần vào chiến thắng của cô năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất