Jennie là sao nữ châu Á đầu tiên được Calvin Klein ‘chọn mặt gửi vàng’ làm đại sứ thương hiệu. Nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun và Kim Hee Joon là những người chịu trách nhiệm chụp ảnh nội y cho cô.
Cộng đồng fan Blackpink nói chung là fan Jennie nói riêng khá bất ngờ khi nàng idol nhận ‘kèo’ quảng cáo nội y sớm như vậy.
Thế nhưng khi những hình ảnh quảng cáo được tiết lộ thì người hâm mộ đã hết lòng khen ngợi Jennie. Đây là cách nữ idol thể hiện sự tự tin, phóng khoáng của mình.
Tấm áp phích lớn của Jennie được treo ‘chình ình’ ở một cửa hàng trên đường phố New York, Mỹ. Tuy nhiên, hình ảnh Jennie đã bị gỡ xuống chỉ sau vài ngày. Thay vào đó là hình quảng bá cho sự kết hợp của Naomi Campbell, Kith và Calvin Klein.
Nhiều người hâm mộ chỉ trích nhãn hàng Mỹ lợi dụng tiếng tăm của Jennie để chiếm cảm tình khách hàng Châu Á rồi ‘vứt xó’.
Nhưng cũng có nhiều người cho rằng Calvin Klein chỉ thay đổi hình ảnh áp phích vì siêu mẫu Naomi Campbell là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới nhất.
Jennie vẫn là đại sứ thương hiệu, hình ảnh của cô vẫn được sử dụng để quảng cáo sản phẩm của hãng ở cửa hàng và website bán hàng. Naomi chỉ hợp tác ở một chiến dịch nên hình ảnh chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn.
Trang Page Six cho biết, dù đã ngoài 50 nhưng Naomi Campbell vẫn là người mẫu được nhiều nhãn hàng ưu ái.
Calvin Klein rất muốn làm việc cùng Naomi cho chiến dịch thời trang mùa Thu - Đông 2021. Bộ ảnh của Naomi cho bộ sưu tập Kith x Calvin Klein được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Campbell Addy.