Tập 6 với thử thách catwalk trong trang phục váy cưới trên bàn tiệc của chương trình The Face 2017 vừa kết thúc để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả xem chương trình và đặc biệt là những fan hâm mộ của các team. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều bên lề phần thi này, hãy cùng nghe những phân tích về đề thi cũng như nhận định về kết quả đến từ thương hiệu Hacchic Bridal nhé.
Ông Yamanouchi Masatoshi hiện đang là giám đốc điều hành của thương hiệu cưới Hacchic Bridal tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển thương hiệu tại Nhật Bản, ông Masatoshi đã góp phần rất lớn trong việc phát triển Hacchic Bridal thành hệ thống các showroom trên toàn quốc và mang những xu hướng cưới mới nhất trên các sàn diễn thời trang trên toàn thế giới đến với cô dâu Việt Nam. Ngoài thương hiệu váy cưới ra, Hacchic Bridal còn có showroom áo dài cách tân cộng tác với nhà thiết kế người Nhật Akie và thương hiệu con Hacchic by Lynie với những mẫu thiết kế dạo phố tinh tế và nữ tính sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.
BST lần này Hacchic Bridal mang đến với the Face có tên là” Kim”, với ý nghĩa muốn nhắc về thời đại hoàng kim của thời trang, bên cạnh đó chữ Kim còn có nghĩa là vàng, là những gì người xưa dùng để nhắc đến những gì sang trọng và được trân quý nhất. BST này chia ra làm hai thử thách nhỏ với những yêu cầu về tinh thần thể hiện khác nhau.
Lấy cảm hứng từ bộ phim “The Great Gatsby” và khung cảnh thử thách trên bàn tiệc theo yêu cầu của BTC, Hacchic Bridal đưa đến BST ở vòng 1 tái hiện lại phong cách thời trang vô cùng xa hoa, lộng lẫy trong thời kỳ hoàng kim của nước Mỹ những năm 1920. Một trong những thành tựu ấn tượng nhất của thập niên “bão tố” này chính là tính nghệ thuật mà dòng thời trang cổ điển khi đó đã vươn tới. Cho tới nay, thời trang thập niên 1920 vẫn được coi là một trong những đỉnh cao tuyệt vời nhất- một bức tường thành khó lòng vượt qua được.
Trang phục ở vòng này là váy dạ hội theo xu hướng tua rua khá gọn nhẹ phản ánh đời sống phóng túng, phong cách xa hoa và hưởng thụ của giới thượng lưu. Tinh thần cần có là sự phóng khoáng và thời thượng. Để làm nổi bật chất liệu ánh kim và hoạ tiết tua rua, các động tác tay ngẫu hứng, hất váy, phiêu theo điệu nhạc sẽ giúp các thí sinh thêm phần tự tin và đưa người xem đến với khung cảnh ” bữa tiệc của giới thượng lưu năm 1920s” khi mà phụ nữ mới bắt đầu biết tới những biểu tượng thời trang, sau hàng thập kỷ đi theo lối mòn “cứng nhắc”, “kín cổng cao tường”, họ bắt đầu được tự do giải phóng, trở nên thoải mái, “cởi mở”, phong cách và gợi cảm hơn nhiều.
Vòng 2 với thử thách váy cưới bao gồm những mẫu thiết kế với cấu trúc phức tạp và khó nhằn hơn vòng 1. Cập nhật những xu hướng mới nhất cho mùa cưới năm nay như: váy cưới lông vũ, váy cưới ánh kim, váy cưới siêu phồng siêu nhẹ được dựng khung bởi chất liệu crinolines, kỹ thuật dựng họa tiết 3D trên váy cưới, mỗi team được nhận những bộ váy với màu sắc thời thượng khác nhau. Nếu team Minh Tú thuần khiết và truyền thống với váy cưới màu off-white, thì team Lan Khuê sang trọng và lộng lẫy với váy cưới màu Gold rực rỡ, team Hoàng thùy thì mới mẻ và hiện đại với gam màu Rose Gold cá tính. Yêu cầu của thử thách này là thí sinh phải thể hiện tinh thần trái ngược hẳn so với khi diện trang phục dạ hội. Thần thái sẽ đến từ sự rạng rỡ, nét đẹp nữ tính, cảm xúc e ấp. Có thể váy cưới quá to, chướng ngại vật quá nhiều nhưng các thí sinh nên hạn chế việc thể hiện sự hoang mang trên gương mặt. Những động tác tay quá nhiều sẽ trở nên thừa thãi, tạo dáng quá phức tạp, trình diễn với nhiều cách thức sẽ gây rối mắt cho người xem và mất đi sự thiêng liêng của trang phục bạn đang mặc trên người. Váy cưới Hacchic luôn mang đến những mẫu thiết kế tỉ mỉ và công phu nhất rồi, chỉ cần một chút tinh tế, một chút thanh thoát, một chút kiêu sa… Và nên nhớ, nụ cười còn có thể xuất phát từ ánh mắt mỗi cô gái.
“Mỗi kết quả đều chỉ có tính tương đối và tôi tin chắc rằng, tất cả các cô gái đều đã nỗ lực hết mình cho cuộc chiến của họ tại The Face. Họ quả thật đã làm tôi choáng ngợp vì sự xinh đẹp, thông minh cũng như bản lĩnh của họ trên sàn catwalk và cách mà họ nâng niu từng mẫu thiết kế trong BST của chúng tôi là làm chúng trở nên tỏa sáng cực kỳ lộng lẫy.”- Ông Masatoshi chia sẻ. “ Team chiến thắng là team thể hiện được đúng tinh thần của BST, và thông qua BST này kể cho chúng tôi nghe câu chuyện của riêng mình.”
Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy tất cả những sản phẩm của BST này bao gồm những chiếc váy dáng trụ tinh tế theo mốt tua rua, những chiếc váy ngắn ánh kim quyến rũ hay những bộ váy cưới trắng tinh kiết được đính hoa 3D cầu kỳ và tỉ mỉ tại tất cả các chi nhánh của Hacchic Bridal trên toàn quốc.
????Store 1: 85 Hồ Văn Huê ,P9 , QPN ,TPHCM
????Store 2: 21/17 Lý Chính Thắng ,P8 , Q3 ,TPHCM ( Áo Dài )
????Store 3: 33 Mai Hắc Đế ,Q.HBT , Hà Nội
????Store 4: 277 Hoàng Diệu , Q. Hải Châu , Đà Nẵng
????Facebook: https://fb.me/hacchicbridal
Tel: 0862728882- 0931237897