Thời trang

F5 cho những cô nàng công sở mãi say đắm với váy chữ A và sơ mi

Quang Nhựt
Chia sẻ

Có vẻ như việc đi làm mỗi sáng không có thời gian để bạn chuẩn bị cho mình những trang phục khác biệt mỗi ngày. Việc hằng ngày phải lặp đi lặp lại áo sơ mi trắng và chân váy chữ A hay là quần tây sơ mi làm các nàng không thể thay đổi bản thân mình được.

Các nàng công sở thường đau đầu vì nơi làm việc luôn phải ăn mặc gọn gàng, chỉnh chu mà lại không quá gợi cảm nên thường chọn cho mình những trang phục cực kì an toàn như là chân váy chữ A màu đen đi kèm sơ mi trắng hoặc là quần tây kèm sơ mi trắng…

Việc ngày nào cũng chỉ diện những trang phục đó làm các nàng không thể nào F5 bản thân mình mới được cũng đôi khi làm mình phát chán bản thân, nhưng yên tâm, dưới đây là những trang phục làm mới bản thân của các nàng mà vẫn giữ cho mình độ lịch sự, gọn gàng, không quá gợi cảm nơi làm việc.

1. Vẫn là sơ mi nhưng thay bằng quần tây chán ngán thì chúng ta có thể phối bằng quần ống loe

2. Vest cùng tông với quần

3. Đôi khi lại nhẹ nhàng với những chiếc váy basic

4. Áo blouse/sơ mi + chân váy midi

Những set đồ trên được chọn hầu hết khá tối giản và không làm tốn thời gian cho bạn khi phải đau đầu lúc sáng mình định hình phải mặc gì. Không còn những bộ cánh cũ lặp đi lặp lại, những gợi ý trên của chúng tôi có thể góp phần nào đó thay đổi trang phục đi làm hằng ngày của bạn!

Chia sẻ

Bài viết

Quang Nhựt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất