Thời trang

'Nàng tiên' Elle Fanning thả dáng với bikini hồng trên biển cùng gia đình

Văn Luân
Chia sẻ

Tiên nữ giáng trần của Hollywood Elle Fanning vừa qua đã update hình ảnh của mình "thả dáng" trong bộ bikini hồng chói chang trong chuyến du lịch với gia đình.

'Tiên nữ giáng trần' Elle Fanning thả dáng với bikini hồng trên biển cùng gia đình

Nữ giám khảo trẻ tuổi nhất LHP Cannes Elle Fanning vừa qua đã có chuyến du lịch đến Ý cùng gia đình để nghỉ dưỡng dưới nắng vàng , biển xanh trong bộ bikini hồng rực rỡ.

“Nàng tiên” Hollywood thả dáng trong bộ bikini màu cam hồng san hô nổi bật, một trong những gam màu nổi bật nhất năm nay

Gương mặt không makeup cũng rất xinh đẹp của nàng diễn viên trẻ tuổi, tài năng

Elle Fanning sinh năm 1998, cao 1,75 m và có thân hình không kém cạnh người mẫu nào cùng làn da trắng ngần và mái tóc vàng óng ả.

Tuy nhiên, vì thân hình khá gầy nên người đẹp có lộ rõ chút khuyết điểm với vòng một khá phẳng lì trong bộ bikini sặc sỡ này

Converse trình làng kiểu giày đổi màu khi đi dưới trời nắng gây sốt 

Kiểu giày mới của Converse đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Được biết BST mới lần này hãng giày hợp tác với Chinatown Market giúp người dùng có dịp “đổi màu” đôi giày của họ trong tích tắc.

Trông bề ngoài chỉ là một đôi giày trắng thông thường nhưng một khi mang ra dưới trời nắng, lập tức đôi giày sẽ được đổi màu, vì trong thiết kế này được tích hợp hiệu ứng kích hoạt bởi tia UV, bởi thế có thể đổi màu dưới ánh sáng mặt trời.

Kiểu giày mới của Converse đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Khi ở trong mát nó là một đôi giày màu trắng thông thường cho đến khi ra ngoài nắng lập tức đôi giày sẽ đổi thành bảy sắc cầu vồng rực rỡ

Hình ảnh thử nghiệm được cắt từ trong clip của đôi giày độc đáo đến từ hãng giày nổi tiếng của giới trẻ

“Nữ hoàng nhạc đau khổ” Billie Eilish trở thành gương mặt mới cho chiến dịch thời trang Thu/Đông 2019 của MCM

Ca sĩ 17 tuổi được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc đau khổ” khi hát về cái chết, trầm cảm này vừa qua được thương hiệu MCM mời làm gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang Thu/Đông 2019 của nhãn hàng.

Người ” cầm trịch” cho chiến dịch lần này là Dirk Schönberger - giám đốc sáng tạo mới của thương hiệu MCM

“Nữ hoàng trầm cảm” cho dòng nhạc u sầu trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang mới của MCM

Nàng ca sĩ trẻ 17 tuổi có bề ngoài cá tính, bí ẩn với số lượng fan khổng lồ không kém bất kì các ca sĩ kì cựu nào trong làng nhạc Pop thế giới, cô có gu thời trang cực cool ngầu, thậm chí phong cách ăn mặc của Billie còn được khán giả đánh giá style “too-cool-to-care” (tức “ngầu lòi” một cách bẩm sinh và không quan tâm đến lời bàn tán của dư luận).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất