Thời trang

Đụng váy với Hương Giang và loạt chân dài, Kỳ Duyên thắng thế nhờ vòng 1 khủng

Phi Long
Chia sẻ

Diện lại bộ cánh chất liệu voan xuyên thấu được khoét ngực sâu tận rốn, Kỳ Duyên khoe vòng một căng tròn "bốc lửa" khiến Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đành phải "lép vế" trước đàn em.

Từng là thảm họa thời trang, tuy nhiên trong vòng hơn một năm trở lại đây phong cách của hoa hậu Kỳ Duyên đã trở nên “cao tay”. Chính vì vậy dù là đụng hàng đi chăng nữa nàng hậu gốc Nam Định cũng biết cách làm mình nổi bật hơn. Cụ thể nhất, trong chiếc đầm xòe với sắc đỏ gây mê hoặc, chân dài sinh năm 1995 tỏ ra biết “dùng chiêu” khi khai thác tối đa lợi thế của chiếc váy.

Điểm đặc biệt của chiếc váy này đó chính là độ khoét ngực sâu 'cực đại” giúp Kỳ Duyên khoe vòng một căng tròn. Và chính yếu tố này giúp nàng hậu đất Bắc thắng thế trước hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Bên cạnh đó cách make up môi đỏ ton-sur-ton với bộ cánh càng làm cho Kỳ Duyên đã quyến rũ lại càng thêm nổi bật dễ dàng thôi miên mọi ánh nhìn.

Trong khi đó Hương Giang không khai thác hết lợi thế của bộ cánh. Vòng một của Hương Giang bỗng trở nên lép kẹp khó hiểu.

Điều trùng hợp thú vị là cả hai nàng hậu đều chọn kiểu tóc khá giống nhau.

Hương Giang vẫn có sự quyến rũ, song khi so với đàn em Kỳ Duyên, hoa hậu chuyển giới đành phải chào thua.

Cũng trong bộ cánh tông đỏ quyền lực. Kỳ Duyên vô tình đụng phải hàng loạt chân dài kỳ cựu.Tuy thiết kế chỉ được khái thác mạnh ở phần xẻ đùi, nhưng xem ra Kỳ Duyên không những khoe được đôi chân dài mà còn để lộ vòng một quá đỗi sexy. Điều này các người đẹp diện trước đó chưa khai thác được.

Kỳ Duyên khai thác vòng một quá cỡ của mình để vừa nổi bật vừa không lặp lại hình ảnh của những đàn chị.

Midu khiến nhiều người chú ý trong bộ đầm xẻ cao đến tận hông. Đây là lần ăn diện kiệm vải hiếm hoi nhất từ trước đến nay của nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng”. Tuy không có chiều cao nổi bật nhưng Midu vẫn ghi điểm nhờ nhan sắc “không tuổi”. Song vòng một quá nhỏ trông cô chẳng hề gợi cảm.

Quỳnh Anh Shyn khoe nhan sắc xinh tựa thiên thần với bờ vai trần nõn nà. Tuy nhiên cô cũng giống như Midu để lộ vòng một phẳng lì trong thiết kế trên.

Phương Trinh Jolie nổi tiếng với phong cách thời trang gợi cảm, chiếc váy hai dây hở lưng táo bạo này giúp người đẹp nổi bật không thua kém.

Á hậu Lệ Hằng ứng dụng bộ cánh trong một lần chụp photoshoot. Thay vì trang điểm với màu son đỏ rực, á hậu tạo sự khác biệt với đôi môi đỏ sậm cuốn hút.

Người mẫu Hương Ly cũng từng gây chú ý trên thảm đỏ Wechoice 2017 với chiếc váy đỏ rực khoe trọn tấm lưng trần nõn nà này.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất