Thời trang

Đụng hàng thì đụng hàng, ‘sếp’ Tùng vẫn khí chất ngời ngời trong phim ngắn Âm Bản

Bảo Vii
Chia sẻ

Bộ phim ngắn Âm Bản do chính Sơn Tùng MTP thủ vai chính vừa công chiếu không lâu, các fan hâm mộ đã kịp soi ra sự trùng hợp bất thường từ chiếc bomber jacket của anh chàng và Noo Phước Thịnh.

Như đúng kì vọng của khán giả, Sơn Tùng MTP đảm nhận vai nam chính trong bộ phim “ngôn tình” Âm Bản cùng cô nàng cá tính Phương “Xù” - hot girl Kiều Trinh. Sau bao ngày trông ngóng, ngoại truyện của bom tấn Việt đình đám Em chưa 18 cũng chính thức ra mắt. Trong phim, “sếp” Tùng tiết lộ anh sẽ là chàng thiên sứ bảnh bao nhưng không kém phần… láu lỉnh luôn bên cạnh giúp đỡ Kiều Trinh và thay đổi cuộc sống của cô.

Những hình ảnh hậu trường lung linh đốn tim fan hâm mộ

Ngay từ những ngày đầu, bộ phim tạo được sự chú ý cho khán giả, truyền thông bởi từ lâu sau phim Chàng trai năm ấy, chàng ca sĩ gốc Thái Bình mới trở lại màn ảnh nhỏ. Hơn thế nữa, sức hút từ một bộ phim đậm chất “ngôn tình” thời thanh xuân của tuổi học trò khiến rất đông fan hâm mộ đứng ngồi không yên vì háo hức.

Đã từ rất lâu khán giả mới được nhìn ngắm Sơn Tùng MTP trong vai trò một diễn viên.

Thế nhưng, khi những hình ảnh đầu tiên được đăng tải trên mạng xã hội thì ngay lập tức, Sơn Tùng đã bị đem ra bàn cân so sánh với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khi cả hai “không hẹn” mà cùng diện chung chiếc áo bomber jacket đen là tông chủ đạo cùng với chi tiết hoa lá màu trắng vô cùng bắt mắt.

Một chiếc áo bomber jacket thôi mà cả hai mỹ nam của showbiz Việt tranh nhau mặc.

Bomber của thương hiệu Dsquared2 có giá 2600 USD.

Được biết, mẫu áo khoác này được cựu HLV The Voice Kid lựa chọn khi ngồi trên ghế nóng mùa vừa qua. Dù không quá mức cầu kì nhưng vẫn đủ để anh chàng “chặt chém” đẹp những vị HLV nhà khác. Là một người cầu toàn và kĩ tính trong công việc, không khó hiểu khi sự lựa chọn thời trang của Noo cũng gói gọn trong sự chỉn chu, gọn gàng. Luôn trung thành với phong cách thanh lịch và tinh tế, Noo Phước Thịnh xuất hiện trước công chúng trong những outfit tối giản, gam màu dễ phối như đen, xám, trắng, xanh,.. Không cần chải chuốt quá mức, Noo Phước Thịnh vẫn đủ sức quyến rũ làm đổ gục người đối diện.

Cùng một chiếc áo thế nhưng giọng ca Cause i love you lại khoe vẻ thanh lịch và điển trai.

Loạt hoạ tiết lạ mắt khiến người đối diện khó thể rời mắt với set đồ của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Trái ngược lại, dường như Sơn Tùng có phần nổi loạn hơn. Chủ nhân bản hit “Lạc Trôi” rất chịu khó tìm tòi và biến hoá hình ảnh của mình đa dạng với những phong cách mới lạ. Và chẳng cần cố gắng nhiều, “sếp” vẫn nổi bần bật kể cả khi diện đồ đơn giản. Set đồ khi phối cùng giày sneaker Rick Owens nghìn đô và quần jean rách gối mang tới vẻ ngoài đầy năng động, cá tính.

Không phải nắng nhưng Tùng vẫn cứ chói chang!

Với hai cách phối đồ khác nhau nhưng phải công nhận, Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh đều đã ghi điểm tuyệt đối trước khán giả. Nhưng theo bạn, ai “nhỉnh” hơn ai khi diện chung một thiết kế?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất