Thời trang

Đụng hàng áo thun Gucci 12 triệu đồng, Tâm Tít 'khí chất' không kém Hà Hồ, Kỳ Duyên

Đạt Phi
Chia sẻ

Sau Saint Laurent, đến lượt Gucci trở thành thương hiệu nổi tiếng lọt vào tầm ngắm của các sao Việt khi có không ít những trường hợp "đụng hàng" với mẫu áo t-shirt basic xuất phát từ nhà mốt đình đám này.

Có lẽ, xu thế hiện tại là sự lên ngôi của những chiếc áo t-shirt với thiết kế đơn giản kèm giá tiền “to to”, xuất hiện tràn lan khắp các cung đường thời trang. Sau Saint Laurent với mẫu áo phông thể hiện tuyên ngôn “No Smoking” đình đám! Thì đến lượt Gucci trở thành thương hiệu mới nhất với những mẫu áo thun basic làm say lòng cũng như gây nên không biết bao nhiêu trường hợp “đụng hàng” giữa các celeb nổi tiếng của showbiz Việt.

Mới đây nhất, Tâm Tít đã diện outfit bao gồm áo thun Gucci tông màu vàng chói lọi, kết hợp cùng chân váy da phối họa tiết ngôi sao. Hot girl gốc Hà Thành lựa chọn phụ kiện mũ nồi và boots cao gót xu hướng để tạo nên tổng thể cá tính, vui nhộn.

Nhìn đơn giản nhưng mẫu áo thuộc dòng Gucci Coco Capita'n này lại có mức giá không hề “giản đơn”, 550$ - tầm hơn 12 triệu đồng cho một chiếc áo thun kiểu dáng basic.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà là celeb Việt đầu tiên đem đến xu hướng diện áo thun basic từ nhà mốt nổi tiếng này, cô phối mẫu áo đơn giản cùng chân váy hoa dập li, điểm nhấn đi kèm là clutch nhỏ xinh màu sắc.

Được biết, chiếc túi đi kèm thuộc thương hiệu Sylvie có giá 1.980USD - tương đương 45 triệu đồng.

Với mức giá khá “chát”, tính đến nay, Sơn Tùng là sao nam đầu tiên dám “vung tiền” để tậu cho mình mẫu áo thun trông có vẻ đơn giản này. Không cần cầu kì, outfit tối giản giúp tôn lên cá tính, cùng đẳng cấp của anh chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Phối cùng quần kaki dây xích đóng thùng, chủ nhân hit ” Lạc Trôi” trông thật tươi trẻ, năng động.

Đặc biệt, không thể không kể đến Kỳ Duyên, nàng hoa hậu từng khiến nhiều người nể phục vì độ “chịu chi” cho những món hàng hiệu yêu thích. Áo thun thôi chưa đủ, cả phụ kiện kính mát, túi đeo hông mà người đẹp đang sử dụng đều đến từ thương hiệu danh tiếng.

Ngoài ra, người đẹp còn tăng mức độ “đắt giá” cho trang phục bằng đôi boots của thương hiệu Stuart Weitzman cùng chiếc đồng hồ Hublot có giá khoảng 600 triệu đồng.

Trên trang web của hãng, mẫu áo thun trắng đơn giản phối ba sọc xanh thuộc BST Gucci Resort 2017 có mức giá 590$ - tầm 13 triệu 400 ngàn đồng, một mức giá không hề bình thường so với kiểu áo phông trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất