Thời trang

Đụng cả váy áo với á hậu Phương Nga, 'nàng hậu 2 con' này còn ngán ai đâu!

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khoe vai trần quyến rũ cùng vóc dáng thon gọn trong chiếc váy ôm sát, nào ngờ Lý Thiên Nương lại vô tình vướng phải pha đụng hàng cùng á hậu Phương Nga.

Đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018, Lý Thiên Nương gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung dù đã 31 tuổi. Trước khi đến với đấu trường sắc đẹp kể trên, cô từng có thời gian học tập và tham gia diễn xuất. Với những kiến thức cùng kinh nghiệm có được, Lý Thiên Nương luôn biết cách khai thác lợi thế bản thân và diễn xuất xuất thần trong mỗi shoot hình.

Dù đã sinh 2 con nhưng Hoa hậu Lý Thiên Nương sở hữu vóc dáng thon gon với vòng eo nhỏ xíu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khoác lên mình bộ trang phục được phối màu bắt mắt, nàng hậu khoe vai trần quyến rũ, vóc dáng thon gọn cùng gương mặt đài các xinh đẹp.

Ít ai nghĩ rằng nàng hậu đã bước sang tuổi 31, từng sinh 2 con với nhan sắc trẻ trung không tuổi.

Ngoài việc chăm sóc nhan sắc để luôn trẻ trung tươi tắn, Lý Thiên Nương còn đặc biệt quan tâm đến vóc dáng vì theo cô nếu gương mặt đẹp mà vóc dáng không chuẩn sẽ khó mặc đồ.

Không khó để nhận ra, bộ trang phục Lý Thiên Nương mặc vô tình ‘đụng hàng’ với á hậu Việt Nam 2018 - Phương Nga. Tuy cách nhau “cả một khoảng trời tuổi tác” nhưng cả hai đều vô cùng duyên dáng, nổi bật.

Có chăng, điểm khác nhau chính bởi kiểu tóc, nếu Phương Nga chọn cách để xõa nhẹ nhàng, tôn lên gương mặt trái xoan thì Lý Thiên Nương lại ưa thích kiểu tóc bới cao khoe vai trần, đem lại sự sang trọng, tôn quý.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất