Thời trang

Dù đang mang bầu lần 3 bà xã HLV the Voice 2019 Tuấn Hưng vẫn liên tục 'đốt mắt người nhìn'

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngoài gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, gu thời trang của Hương baby - bà xã Tuấn Hưng cũng đẹp và quyến rũ đến không ngờ.

Đẹp trai, tài năng, nổi tiếng, thành đạt và sở hữu lượng fan đông đảo… Tuấn Hưng đang có những điều mà nhiều người mong ước. Đặc biệt là câu chuyện gia đình, tình cảm của nam ca sĩ cũng khiến không ít người ghen tỵ.

Năm 2014, anh kết hôn với Hương Baby một hot girl Hà Nội đời đầu và có cho mình hai em bé xinh yêu. Trải qua thời gian, bà xã Tuấn Hưng vẫn giữ được cho mình một sắc vóc gợi cảm cùng gương mặt đẹp sang trọng, không hề có dấu hiệu suy suyển bởi thời gian.

Ngoài ra, phong cách ăn mặc, gu thời trang của Hương Baby cũng cực kỳ đẹp mắt và thời thượng. Trong đó, những bộ cánh cô chọn đều giúp tôn lên vóc dáng, khoe được hết đường cong mặn mà của người phụ nữ 2 con.

Là một doanh nhân, Hương Baby thường xuyên chọn cho mình những bộ vest được cắt may rất khéo, theo hình tượng menswear quyền lực. Thế nhưng để không biến mình trở nên cứng nhắc, nam tính, cô nàng thường diện theo mốt không nội y, khoe khéo khuôn ngực đầy.

Kết hợp thêm các phụ kiện mang đậm tính “nữ quyền” như giày cao gót, son môi đỏ, hoa taui bản to cùng đồng hồ kim cương đắt giá, Hương Baby luôn biết cách khiến người khác ghen tỵ.

Một điểm đặc biệt là bà xã Tuấn Hưng thường chỉ chọn những trang phục thuộc 3 tông màu như đen, trắng, đỏ… Đây cũng là các màu dễ đẹp, phù hợp được với nhiều tông da.

Nếu không phải những loại vải trơn thì đó là kiểu chất liệu ren mong manh, nữ tính, đồng thời không quên sử dụng túi Hermes đắt giá để tăng điểm thời thượng.

Nếu không mặc vest thì những thiết kế váy áo gợi cảm, ôm sát và tôn vinh vòng một sẽ là sự lựa chọn của bà xã Tuấn Hưng.

Và lẽ dĩ nhiên, sắc đen, trắng tiếp tục nhận được sự yêu thích của cô nàng. Ngoài ra, Hương Baby không hề kén chất liệu, từ nhung, voan hay lụa, kim sa… đều dễ dàng được mỹ nhân này diện đẹp.

Đôi chân dài thẳng tắp, làn da trắng sứ cùng vóc dáng hoàn hảo được tôn lên hết mức trong mẫu đầm này.

Đôi giày cao gót YSL đắt giá được phối cùng áo sequin cực kỳ hợp với mẫu hoa tai dáng dài và mái tóc chải hất hết phía sau.

Đâu chỉ trong công việc hay xuất hiện tại những sự kiện quan trọng, thời trang xuống phố của bà xã Tuấn Hưng cũng vô cùng quyến rũ, tập trung vào việc làm tôn lên vẻ đẹp của vòng một cùng làn da trắng ngần.

Đi ăn uống cùng bè bạn, Hương Baby cũng chọn cho mình mẫu váy cúp ngực, phối vải voan trong suốt.

Các thiết kế tôn đôi gò bồng đào rất được lòng người đẹp.

Nếu không thì sẽ là những thiết kế xẻ sâu thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất