Thời trang

Dự báo: Sắc đỏ chói chang sẽ 'chiếm sóng' đầu năm Mậu Tuất

Lê Châm
Chia sẻ

Phạm Hương, Kỳ Duyên, Lan Khuê cùng hàng loạt các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt liên tục diện trang phục sắc đỏ tại sự kiện cũng như các set đồ streetstyle trong những ngày qua khiến các tín đồ thời trang đưa ra không ít phán đoán về việc sắc đỏ sẽ "chiếm sóng" bảng màu trong Tết này.

Màu đỏ không chỉ là gam màu nổi bật thích hợp để diện từ nhà ra phố và nhất là các sự kiện sang trọng mà đối với người Việt, màu đỏ còn được được xem là gam màu mang đến sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng. Có lẽ vì thế mà trong những ngày gần đây, gam màu đỏ liên tục được các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt chon mặc tại các sự kiện như muốn thì thầm với người hâm mộ rằng Tết đã đến cận kề.

Hoa hậu Phạm Hương tại Lễ trao giải V Live Year End Party diễn ra vào 19/1 tại Tp.HCM vô cùng lộng lẫy trong chiếc đầm màu đỏ rực. Là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu làng giải trí Việt, Phạm Hương hiếm khi khiến người hâm mộ thất vọng về cách ăn mặc của mình. Tại một chương trình quy mô của kênh V Live, Phạm Hương vô cùng sáng suốt từ cách chọn màu sắc chiếc váy đến form dáng xòe bồng như công chúa khiến cô không lẫn vào đâu được.

Chiếc đầm đã đủ nổi bật nên “hoa hậu quốc dân” tiết chế hết mức các phụ kiện cũng như chọn kiểu tóc thẳng xõa tự nhiên cực đơn giản. Cách trang điểm nhấn mạnh đôi môi với màu son đỏ rực đồng điệu với trang phục giúp cô ghi điểm trọn vẹn trong mắt người hâm mộ.

Thường xuyên lọt top sao mặc xấu khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên giờ đây sở hữu gout thời trang cực kì ấn tượng khiến không ít các tín đồ thời trang phải học hỏi. Trong một sự kiện mới đây, Kỳ Duyên chọn cho mình chiếc đầm đỏ với kiểu dáng sang trọng.

Với làn da trắng đặc trưng, hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật hết mức với trang phục này. Không những thế, chiều cao đáng ngưỡng mộ của cô cũng giúp hình ảnh hoa hậu trông vô cùng thanh thoát, vừa mắt người nhìn.

Hoa hậu hoàn thiện bộ cánh bằng cách trang điểm khá đậm, mái tóc vàng uốn xoăn sóng cực sang. Kỳ Duyên cũng tiết chế phụ kiện tối đa, cô chỉ nhấn nhá thêm hoa tai cùng vòng tay cực mảnh để trang phục thêm phần chỉn chu.

Lan khuê vốn rất ít khi chạy theo trend nhưng lần này lại vô tình “lọt trend” với chiếc đầm đỏ hồng đào ngọt ngào như thế này. Những đường cắt xẻ táo bạo của chiếc đầm giúp Lan Khuê khoe triệt để thân hình chuẩn mẫu của mình.

Đôi chân dài miên man từng chinh chiến tại các cuộc thi hoa hậu, người mẫu trong ngoài nước quả thật chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Siêu mẫu hoàn thiện vẻ ngoài bằng kiểu tóc thẳng xõa tự nhiên luôn được cô ưa chuộng suốt nhiều năm qua.

Kể từ khi Nam tiến đến nay, Quỳnh Anh Shyn cực kì chăm đi sự kiện và đầu tư trang phục lộng lẫy hết mức. Trong lần tham dự sự kiện gần đây nhất, hot girl chọn cho mình chiếc đầm 2 dây sắc đỏ xẻ tà cao vút thu hút không ít ánh nhìn.

Chiếc đầm “kín trước hở sau” giúp Quỳnh Anh khoe trọn bờ lưng trần nõn nà.

Cô chọn kiểu tóc búi phồng với mái rẽ trẻ trung phù hợp độ tuổi. Chiếc đầm đỏ rực của Quỳnh Anh nhận được không ít lời khen ngợi từ giới mộ điệu.

Trong buổi tiệc thân mật tại Tp.HCM để mừng ngôi vị Á hậu 1 đã đạt được tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017, Liên Phương liên tục chọn cho mình 2 chiếc đầm sắc đỏ.

Trang phục thứ nhất là chiếc đầm dáng đuôi cá được cách điệu ngắn hơn cùng phần ngực khoét sâu gợi cảm. Để tránh đơn điệu, á hậu mang thêm phụ kiện vòng cổ đính hoa từ chất liệu nhung làm điểm nhấn.

Trang phục thứ hai Liên Phương mặc tại sự kiện của chính mình cũng một màu đỏ rực. Á hậu làm tóc xoăn bồng tạo sự sang trọng phù hợp với tính chất của sự kiện.

Không hẹn mà gặp, nghệ sĩ Đông Đào cũng chọn cho mình chiếc váy đỏ rực như thế này khi lên sóng một chương trình truyền hình mới đây.

Ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền bất chấp tuổi tác diện thiết kế trễ vai hờ hững với họa tiết hoa lá trẻ trung màu đỏ làm chủ đạo.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chọn áo dài màu đỏ trong lần xuống phố gần đây.

Hoa hậu Jolie Nguyễn cực ngầu với set đồ đỏ chói cùng loạt phụ kiện tông đen cực ngầu.

Không cầu kì, với đầm dáng suông thì Tăng Thanh Hà cũng đã quá nổi với tông màu đỏ rực này rồi.

Không thua kém “chị em”, Ái Phương cũng có ngay một set đồ đỏ rực để trình làng.

Gái một con Diệp Bảo Ngọc cũng chọn váy đỏ rực xuống phố cùng con trai trong những ngày cận Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất