Thời trang

Dự báo: Boots hai màu đối lập sẽ 'chiếm lĩnh' bảng xu hướng hot cuối năm 2017

Lê Châm
Chia sẻ

Những đôi boots 2 màu xuất hiện trong MV triệu view của Hồ Ngọc Hà, sau đó người mẫu Vietnam Next Top Model Cao Thiên Trang lại diện trong sự kiện thảm đỏ gần nhất

Mới đây, tại sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM, nếu sao Việt rủ nhau xuyệt tông để càng quét thảm đỏ bởi gam màu đỏ - đen, Đức Phúc “lạc quẻ” khi diện cả cây không ăn nhập thì người mẫu Cao Thiên Trang lại gây chú ý khi diện đôi boots hai màu đỏ - đen.

Với chân set đồ da bóng ôm sát cơ thể, người mẫu bước ra từ Vietnam Next Top Model cũng đã phô diễn được đường cong cơ thể. Hơn thế nữa, đôi boots cao cổ một chiếc đỏ - một chiếc đen khiến chân dài càng nổi bật và ấn tượng hơn.

“Team Sang”' mỗi người một vè nhưng Cao Thiên Trang lần này có vẻ nổi bật hơn 2 đồng đội cũ của mình.

Trước đó trong MV được tung ra nhân dịp sinh nhật lần thứ 33, khác với phong cách thường ngày, Hà Hồ đã lựa cho các trang phục trẻ trung, năng động của phong cách streetwear. Có lẽ vì thế mà ca sĩ đã chọn cách phối các đôi boots khác màu về “cùng một đội” làm điểm nhấn và gây sự chú ý với khán giả.

Cách phối một chiếc boots màu nóng và một chiếc màu lạnh để mang cùng nhau của Hà Hồ khiến người ta liên tưởng đến một sản phẩm của hãng sản xuất đồ thể thao nước Đức, Puma.

Loại giày này có tên gọi là Tricks, với đặc điểm nhận dạng là chiếc phải màu hồng và chiếc trái màu xanh gây thích thú, tò mò.

Ở Word Cup 2014, một loạt các cầu thủ tên tuổi như Yaya Toure, Cesc Fabregas, Sergio Aguero, Mario Balotelli… cũng đã đi đôi giày “khác thường” này.

Trước đó, Mikel Arteta, Santi Cazorla, Bacary Sagna, Tomas Rosicky, Mathieu Flamini và Olivier Giroud của Arsenal sẽ là những người đầu tiên thi đấu với loại giày mới này.

Với sự trở lại lần này tại Việt Nam, tuy không phải nguyên bản giày thể thao khác màu nhưng dự đoán mẫu boot hai màu này có thể tạo thành xu hướng độc lạ trong thời gian tới bởi phong cách streetwear đang được các sao Việt lăng xê mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Phong cách streetwear bắt nguồn từ những năm 1980 với nhóm đối tượng chuyên trượt ván ngoài đường - skater - họ ăn, ngủ, chơi gặp nhau ngoài đường. Những món thời trang định nghĩa streetwear là sneaker, áo hoodie, áo thun, nón 5 panel… Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất tinh thần của người mặc streetwear là: nổi loạn, thể hiện bản thân, không theo một quy tắc cố định nào cả.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất