Thời trang

Đồng Ánh Quỳnh 'mặc lại' đầm của Chi Pu dự sự kiện H&M tại Hà Nội

Phi Long
Chia sẻ

Tại sự kiện khai trương thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển, vừa tổ chức ngày 8/11, ở Hà Nội, Đồng Ánh Quỳnh là tâm điểm gây chú ý khi xuất hiện với thiết kế từng được hot girl Chi Pu mặc trước đó.

Á quân The Face 2017 diện bộ đầm hai dây đính kế hoạ tiết kỳ công, giúp cô khoe vẻ đẹp cuốn hút. So với thời điểm tham gia The Face, học trò HLV Minh Tú đã có bước thay đổi ngạc nhiên về thời trang. Cô thường chọn cho mình phong cách đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Trước đó giọng ca Cho ta gần hơn cũng từng diện thiết kế tương tự. Nếu như ở Đồng Ánh Quỳnh có sức quyến rũ thì Chi Pu có phần cá tính hơn. Song cả hai đều nổi bật và khoe được phong cách riêng.

“Nữ hoàng lookbook” Khánh Linh xuất hiện với diện mạo thanh lịch, nữ tính. Bước ra từ chương trình The Face 2017, Khánh Linh là một trong những người mẫu đắt show chụp ảnh thời trang. Gương mặt xinh xắn giống Tâm Tít và nước da trắng là lợi thế của người đẹp.

Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ những gương mặt kỳ cựu trong lĩnh vực người mẫu và một số lĩnh vực khác. Huy Quang và Ngọc châu ăn vận ton sur ton vô cùng thu hút mọi ánh nhìn.

Bình An vẫn trung thành với phong cách ăn vận vô cùng cá tính. Chàng diễn viên là một trong những tín đồ thời trang của thương hiệu nổi tiếng này.

Cựu người mẫu Thuý Hằng diện bộ cánh kết lông hơi rườm ra khi đến dự khai trương.

Người mẫu Kim Dung trang điểm cá tính hào hứng ướm thử nhiều kiểu mới ra mắt của H&M.

Bảo Thanh nhẹ nhàng cuốn hút với chiếc áo len đơn sắc với phom dáng rộng giúp nữ diễn viên cũng không kém phần cá tính.

Stylist Hoàng Ku chứng tỏ gout thời trang bắt nhịp xu hướng của mình. Bộ cánh tông màu tối kết hợp với giày trắng, tạo tổng thể lịch lãm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất