Thời trang

'Đốn tim' với bộ ảnh suitfie của trai đẹp Hoàng Tiến Dũng

Chia sẻ

Được mệnh danh đẹp như tài tử Hồng Kong, mới đây, người mẫu diễn viên Hoàng Tiến Dũng lại tiếp tục đốn tim cư dân mạng với bộ hình diện suit cực "chuẩn men" của mình.

Thời gian gần đây, cánh nam giới “nghiện” suit trên toàn thế giới đã cùng chung tay để tạo nên một “làn sóng” nho nhỏ nhưng vô cùng thú vị trên Instagram, với tên gọi là “suitfie”. Với những bộ vest lịch lãm, phái mạnh đang dần khẳng định cái tôi của mình trong thời trang, phong cách sống.

Không nằm ngoài trào lưu đó, người mẫu - diễn viên Hoàng Tiến Dũng cũng theo đuổi hình tượng quý ông thành đạt qua những bộ suit với đường cắt xẻ hiện đại và gam màu mới mẻ.

Với những phụ kiện cổ điển quen thuộc như kính râm, đồng hồ, tờ báo và không thể thiếu nụ cười tỏa nắng, Hoàng Tiến Dũng đã phát huy tối đa vẻ đẹp nam tính quyến rũ của mình, trở thành một hình mẫu đàn ông lý tưởng mà không ít phái đẹp phải ước ao.

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (1)

Những bộ vest phong cách cổ điển nhưng vẫn trẻ trung và mang một chút lãng tử của thanh niên quý tộc.

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (11)

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (2)

Bộ suit màu lông chuột với họa tiết kẻ mix cùng áo phông tạo phong cách sành điệu, trẻ trung.

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (3)

Đặc biệt chiếc quần âu có độ dài trên mắc cá chân khiến bộ trang phục trở nên không quá nặng nề, phù hợp với phong cách dạo phố.

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (4)

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (5)

Nam người mẫu bắt kịp xu hướng với gam màu burgundy nổi bật.

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (6)

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (7)

Dạo gần đây, Hoàng Tiến Dũng cũng luôn được nhắc đến gắn liền với những bộ ảnh thời trang cho những tạp chí quốc tế có phiên bản tại Việt Nam.

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (8)

Nam diễn viên sinh năm 1990 đang bắt đầu có những cú lấn sân sang sàn catwalk.

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (9)

Tuy nhiên, Hoàng Tiến Dũng vẫn không quên công việc chính của mình. Hiện tại Hoàng Tiến Dũng cũng đang theo đuổi con đường điện ảnh với việc quay hình cho bộ phim ” Điệp Vụ Chân Dài” của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến.

saostar - Hoang Tien Dung - suitfie (10)

Chia sẻ
Tin mới nhất