Thời trang

Trước giờ G, đối thủ Hoàng Thùy tưng bừng khoe trang phục dân tộc 'cực gắt'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Theo đó đại diện Indonesia đã ra mắt công chúng 3 mẫu trang phục dạ hội sẽ đem tới Miss Universe cũng như trả lời những câu hỏi từ báo giới và người hâm mộ nước nhà trước khi lên đường sang Mỹ.

Như thành thông lệ, trước khi lên đường dự thi Miss Universe, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Indoneisa đã có buổi họp báo tại quê nhà nhằm công bố một số trang phục chính sẽ mang tới đấu trường này. Năm nay Frederika Alexis Cull được kỳ vọng sẽ đem về thành tích cao hơn cho đất nước vạn đảo sau nhiều năm liên tiếp dừng chân ở vòng “cầm khăn”.

Tại buổi họp báo diễn ra lúc 15h chiều ngày 19/11, đối thủ Hoàng Thùy đã lần lượt trình diễn 3 bộ trang phục dạ hội, được biết bộ 3 này sẽ được Frederika Alexis Cull cân nhắc diễn trên sân khấu Miss Universe. Tuy nhiên cũng có những năm cô bố một đằng nhưng lại mặc một nẻo.

Bộ trang phục đầu tiên có kiểu dáng đuôi cá, đính kết hàng ngàn viên pha lê bắt sáng.

Hoa hậu Hoàn vũ Indoneisa không có lợi thế về chiều cao, song cô được đánh giá có vóc dáng cân đối cùng gương mặt sắc nét.

Vừa công bố, bộ cánh đã bị cư dân mạng tố sao chép ý tưởng từ Hoa hậu Colomiba 2017 - tức Á hậu 1 Miss Universe 2017.

Bộ trang phục dạ hội thứ hai có kiểu dáng váy bồng xòe, mang họa tiết đặc trưng của văn hóa Indonesia.

Màu sắc khá trầm.

Bộ trang phục thứ 3 cũng được khai thác dựa trên họa tiết cổ điển.

Phần tà váy được tạo điểm nhấn bằng tua rua. Quan sát bộ 3 trang phục dạ hội của đối thủ Hoàng Thùy, fan cho rằng chúng không thật sự nổi bật.

Nắm bắt địa điểm thi năm nay là Atlanta, USA sẽ có mùa đông lạnh, đại diện Indonesia cũng không quên giới thiệu một mẫu trang phục Winter Outfit cô mang tới Miss Universe 2019 vừa tránh lạnh, vừa thể hiện gu thời trang cá nhân riêng.

Ngoài trang phục dạ hội, đáng chú ý nhất là bộ trang phục dân tộc. Theo đó “Sang Wanita” chính thức trở thành bộ National Costume của Indonesia tại Miss Universe 2019 năm nay. Bộ trang phục lấy ý tưởng về chiến binh hùng dũng của người Indonesia từ xa xưa.

Cận cảnh trang phục dân tộc của đại diện Indoneisa.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất