Thời trang

Nhiều đối thủ Hoàng Thùy đồng loạt lộ diện trong tháng 6 khiến fan nơm nớp, 'trùm cuối' không phải dạng vừa đâu!

Tiểu Bối
Chia sẻ

Chỉ trong vòng một tháng, hàng loạt đối thủ nặng ký đồng loạt lộ diện khiến fan không khỏi lo lắng vì áp lực của đại diện Việt ở đấu trường Miss Universe ngày một đè nặng lên đôi vai người đẹp quê Thanh Hóa.

Trải qua 1/2 chặng đường của năm 2019, nhiều quốc gia đã tìm được đại diện để gửi đến đấu trường Miss Universe. Đây cũng là thời điểm mùa nhan sắc diễn ra sôi nổi trên khắp thế giới. Đáng chú ý chỉ trong vòng tháng 6, đã có thêm chục đối thủ nặng ký khác của Hoàng Thùy đồng loạt lộ diện khiến cuộc chiến ngày một cam go hơn bao giờ hết.

Cùng điểm qua những gương mặt đã được “chỉ mặt đặt tên” đại diện cho quốc gia của họ đến với đấu trường Miss Universe vào cuối năm nay.

1. Miss Universe Bolivia

Vào tối 29/6 Miss Bolivia đã diễn ra, kết quả cô gái 21 tuổi Fabiana Hurtado chính là người sẽ đại diện quốc gia Nam Mỹ này chinh chiến ở đấu trường Miss Universe 2019. Bolivia tham dự Miss Universe từ năm 1959 đến nay, tuy nhiên họ chỉ mới lọt Top có 3 lần vào năm 1964 Top 15, 1990 Top 6 và gần nhất là 2006 Top 10.

Tân Hoa hậu Bolivia sở hữu gương mặt sắc sảo đẹp không góc chết.

Nam ngoái đại diện nước này không đạt thứ hạng ở Miss Universe và hiển nhiên kết hôn, mang thai trong thời gian đương nhiệm nên tổ chức Miss bolivia đã truất ngôi.

Ngay sau khi vừa lộ diện, đại diện Bolivia năm nay đã bắt tay vào công cuộc training cho lần chinh chiến vào cuối năm nay.

2. Miss Universe Australia

Tối 27/6 đại diện của Australia ở Miss Universe cũng đã lộ diện. Không phải một cô gái tóc vàng, mắt nâu theo đúng chuẩn vẻ đẹp của nước này mà thay vào đó một cô gái tóc đen bị cho là không sở hữu vẻ đẹp thuần Úc đã bước lên ngôi vị cao nhất, đó là Priya Serrao.

Nhan sắc của cô gái 26 tuổi ngay lập tức bị dư luận chỉ trích dữ dội. Được biết tân Hoa hậu là người gốc Ấn Độ, năm nay 26 tuổi cao 1m70. Priya Serrao là một luật sư, sinh ra ở Ấn Độ, lớn lên ở Trung Đông và chuyển đến Úc khi mới 11 tuổi. Thành tích đáng tự hào nhất của cô là hoàn thành chương trình thực tập với Chương trình Phát triển của Liên Hợp Quốc ở Đông Timor.

Nhan sắc đại diện của Châu Đại dương không được đánh giá cao.

Tuy nhan sắc không nổi bật nhưng với bề dày trong việc chọn lựa thí sinh để mang chuông đánh xứ người, đại diện của Australia vẫn khiến các nước khác phải dè chừng.

Priya Serrao có nửa năm để chuẩn bị mọi thứ cho đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Hiện khán giả quê nhà đang trông chờ vào sự “lột xác” của cô trước khi xuất trận.

3. Miss Universe Đan mạch

Quốc gia Bắc Âu Đan Mạch (Danmark) cũng đã tìm ra được một cô gái có nhan sắc nổi trội để gửi đến đấu trường Miss Universe năm nay. Đó là Katja Stokholm, cô sinh viên 22 tuổi của ngành quản lý và kinh doanh quốc tế. Được biết Stokholm mang trong mình 2 dòng máu Đan Mạch - Nga và có thể nói sáu ngôn ngữ.

Miss Univrse Danmark - Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch 2019 được cộng đồng fan quốc tế chú ý ngay khi vừa lộ diện.

Tuy là một quốc gia không có thương hiệu ở Miss Universe nhưng nhan sắc của tân Hoa hậu năm nay không thể đùa được.

Katja Stokholm hứa hẹn sẽ là một đối thủ không thể nào bỏ qua của Hoàng Thùy ở mùa giải năm nay.

4. Miss Universe Albania

Nếu Bắc Âu có Đan Mạch thì Đông Nam Âu có Albania. Cindy Marina - Hoa hậu Hoàn vũ Albania chính là cô gái tiếp theo cũng vừa đăng quang trong tháng 6. Mỹ nhân tóc vàng hiện đang là sinh viên của trường Đại học Nam California. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò người mẫu và một vận động viên bóng chuyền. Cô là thành viên của đội tuyển bóng chuyền quốc gia và tích cực thi đấu trong suốt 3 năm vừa qua.

Cô tạo ấn tượng với người đối diện với vẻ ngoài quyến rũ, mái tóc vàng hoe, đôi mắt nâu hút hồn.

Cindy Marina năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m80.

Nhiều ý kiến cho rằng Cindy Marina sẽ là một trong những đối thủ “đáng gờm” tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

5. Miss Universe Puerto Rico

Đã lâu rồi kể từ khi Miss Universe đổi chủ, châu Mỹ đang khao khát một chiếc vương miện và có thể sẽ được thực thi trong năm nay bởi dàn thí sinh đến từ châu lục này hiện đang được đánh giá cao. Trong đó Madison Anderson - Hoa hậu Hoàn vũ Pureto Rico hiện là cô gái được đánh giá là “con át chủ bài” của team châu Mỹ năm nay.

Ngoài nhan sắc đẹp không có chỗ chê thì Anderson còn có bề dày kinh nghiệm thi sắc đẹp. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, cô từng đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 và giành vị trí á hậu 3. Cô cũng được chuyên trang Global Beauties bình chọn là một trong 4 hoa hậu nổi bật nhất năm đó.

Nhan sắc thượng thừa, kinh nghiệm đầy mình thì không có việc gì có thể làm khó Madison Anderson ở đấu trường Miss Universe vào cuối năm nay.

Sắc vóc của Anderson thuộc dạng cân đối, gợi cảm với chiều cao 1,78 m, nặng 52 kg, vẻ đẹp hoang dã đậm chất Latin. Anderson theo học khoa thiết kế thời trang ở New York nhiều năm trước. Tham vọng của cô là sở hữu một công ty dệt may mang tên mình.

Sở hữu nhan sắc cuốn hút và hình thể gợi cảm, Madison Anderson được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ 6 cho Puerto Rico. Puerto Rico từng có 5 hoa hậu đăng quang Miss Universe vào các năm 1970, 1985, 1993, 2001 và 2006.

6. Miss Universe Mexico

Cũng thuộc team Châu Mỹ, đại diện của Mexico - Sofia Aragon đang khiến nhiều đối thủ phải ái ngại. Có thể vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Mexico chưa gây chú y bằng các đại diện trong khu vực như Colombia, Brazil, Puerto Rico nhưng hồ sơ của cô gái này có nhiều chi tiết thú vị sẽ là lợi thế rất lớn cho cô.

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico năm nay 25 tuổi, cao 1,76 m và là người mẫu, doanh nhân trong ngành trang điểm. Hiện cô đang là một nhà hoạt động phòng chống tự tử, bản thân cô cũng từng chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Là tác giả của hai cuốn sách viết về chủ đề trao quyền cho phụ nữ. Cô từng học tập và làm việc tại Mỹ và đang điều hành công ty riêng.

Với sự đầu tư bài bản, nên Sofia Aragon đang được hy vọng sẽ giúp Mexico vực dậy sau chuỗi out top tức tưởi 2 năm liên tiếp ( 2017 -2018).

Sofía Aragon mang vẻ đẹp đặc trưng của những cô gái Mexico.

Chắc chắn cô sẽ là đối thủ mạnh nhất trong dàn “ngựa chiến” năm nay.

7. Miss Universe Panama

Hoa hậu Hoàn vũ Panama - Mehr Eliezer là người mẫu, năm nay 22 tuổi, hiện là sinh viên ngành Quan hệ Quốc tế. Cô gái này có nhiều nét giống với Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ 218 người Venezuela với suối tóc đen dài, khuôn miệng rộng.

Hoa hậu Hoàn vũ Panama sở hữu gương mặt giống “em gái đô con” người Venezuela.

Mehr Eliezer mang hai dòng máu Panama và Ấn Độ.

Cô nói được 5 thứ tiếng.

8. Miss Universe Curacao

Nhan sắc của đảo quốc vùng Caribe - Kyrsha Attaf hiện đang là một biên tập viên truyền hình, với gương mặt xinh đẹp và mái tóc suôn dài ấn tượng hứa hẹn sẽ tạo thêm kỳ tích cho quốc gia này ở kỳ Miss Universe năm nay.

Tuy diện tích chỉ bằng 1/4 diện tích của TP.HCM nhưng trên bản đồ sắc đẹp Curacao không hề thua kém bất kỳ quốc gia nào.

Ở nhiều khung hình, gương mặt cộng biểu cảm cô cô khá giống với Á hậu Trương Thị May.

Liệu Kyrsha Attaf có xuất sắc như người tiền nhiệm Akisha Albert khi lọt Top 10 chung cuộc tại Miss Universe 2018. Cùng chờ đợi sự thể hiện của Kyrsha Attaf tại Miss Universe 2019.

9. Miss Universe Philippines

Đối thủ thuộc hàng “ngựa chiến” năm nay không thể không nhắc tới đại diện của Philippines -Gazini Ganados. Đại diện của quốc già này gây ấn tượng với vẻ ngoài “hợp nhãn” Miss Universe. Tuy nhiên bất lợi lớn nhất của cô gái này lại đến từ người tiền nhiệm Catriona Gray. Sẽ thật khó để cô làm nên kỳ tích cho quê nhà khi Philippines đã đoạt vương miện năm ngoái. Tuy nhiên một vé top 5 hoặc Á hậu là hoàn toàn nằm trong tầm tay của mỹ nhân đến từ xứ sở vạn đảo.

Gazini Ganados năm nay 23 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m73.

Vẻ ngoài bổi bật, kinh nghiệm thi thố không thiếu, cộng thêm “trọng lượng” của dải sash Philippines nên Gazini Ganados hiển nhiên là đối thủ cực mạnh trong mùa giải năm nay.

Sau đăng quang Gazini Ganados đang tích cực training để hoàn thiện các kỹ năng sẵn sàng cho trận chiến khô máu vào cuối năm nay.

10. Miss Universe Thái Lan

“Trùm cuối” trong danh sách này không ai khác đó chính là đại diện của Thái Lan - Paweensuda Drouin. Có thể nói ở cô gái này có nhiều yếu tố để xếp vào dàn ứng viên mạnh nhất của khu vực châu Á vượt mặt cả philippines. Ngoại hình và kỹ năng của Paweensuda dường như ở mức hoàn hảo. Song yếu tố giúp Thái Lan có khả năng đoạt vương miện năm nay đó chính là việc liên tục tạo dấu ấn mạnh ở sân chơi khốc liệt nhất hành tinh.

Từ năm 2015 đất nước chùa vàng trỗi dậy ở Miss Universe khiến các nước khác phải nép mình. Đó là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc cho cac đại diện của họ. Sẽ không có gì bất ngờ nếu như năm nay Thái Lan đoạt vương miện Miss Universe thứ 3.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao lên tới 1m82.

Cô mang trong mình 3 dòng máu Thái Lan - Canada- Trung Quốc.

Trước khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019, Paweensuda Drouin đã thử sức tại 5 cuộc thi sắc đẹp từ trong nước tới quốc tế với thành tích khá ấn tượng. Tiêu biểu trong số đó là Á hậu 1 Hoa hậu Thái Lan 2013, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017, đại diện Thái Lan thi Hoa hậu Trái đất 2017 và lọt top 8 chung cuộc.

Nhan sắc này được xem là rất mạnh khu vực Châu Á, trực tiếp gây áp lực cho Hoàng Thùy.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất