Thời trang

Đối thủ chuyển giới 'không phải dạng vừa' của Hương Giang Idol sở hữu 3 vòng 'rực lửa'

Phi Long
Chia sẻ

Dinda Syarif đại diện đến từ đất nước "vạn đảo" Indonesia đang là cái tên được chú ý nhất bởi sở hữu ngoại hình nữ tính, nổi bật. Hứa hẹn là một ứng viên mạnh khiến các thí sinh khác phải dè chừng trong đó có đại diện Việt Nam.

Trong số các thí sinh Miss International Queen 2018 (Nữ hoàng chuyển giới Quốc tế), đại diện Indonesia là một cái tên nổi bật đang được sự chú ý của khán giả.

Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc quyến rũ, vóc dáng gợi cảm. Ở quê nhà, Dinda Syarif là gương mặt được nhiều bạn trẻ chú ý và ngưỡng mộ.

Gợi cảm, sexy và căng tràn nhựa sống, người đẹp sở hữu gò bồng đảo khủng, eo thon cùng vòng 3 săn chắc.

Dù mới công bố danh sách 28 ứng viên tham dự, thế nhưng cuộc thi đã nhận lại những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng nói chung và những người yêu sắc đẹp nói riêng bởi dàn thí sinh chất lượng.

Dinda Syarif chính là một trong những cái tên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu nếu xét về ngoại hình.

Vẻ đẹp của cô đã được chứng minh bằng nhiều bức hình bikini đầy nóng bỏng. Dinda Syarif sở hữu vẻ đẹp sắc sảo kiểu Tây, làn da rám nắng cùng đường cong chữ S phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Cô sở hữu hình thể nóng bỏng, thường xuyên khoe dáng với bikini và những kiểu trang phục táo bạo. Đặc biệt “hông quả táo” giúp vóc dáng của đại diện Indonesia chuẩn đồng hồ cát.

Để có được hình thể chuẩn người đẹp có chế độ dinh dưỡng và luyện tập khắt khe.

Nhờ ngoại hình nổi bật cô thường xuyên làm đại diện cho các nhãn hàng ở quê nhà.

Về phong cách thời trang, Dinda Syarif rất tích cực diện các kiểu trang phục ôm dáng sexy.

Cô thường chọn những trang phục khoe đường cong nữ tính.

Phong cách thường ngày của cô nàng cũng khá táo bạo. Người đẹp 9x thường lựa chọn trang phục ôm sát hoặc những đường xẻ để phô diễn hình thể chuẩn từng milimet.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế được đánh giá mang ý nghĩa tinh thần đối với cộng đồng người chuyển giới, đồng tính, song tính. Sau cuộc thi, nhiều người trong số họ có những bước tiến nhất định tại ngành giải trí.

Về trường hợp của đại diện Việt Nam cục đã có phản hồi tích cực. Nói về vấn đề này ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn- Bộ VHTTDL đã chia sẻ: “Luật của chúng ta hiện nay chưa chưa có thẩm quyền để cấp phép cho những trường hợp như thế. Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá rất cao tinh thần của cô ấy. Giả sử Hương Giang có gửi hồ sơ xin cấp phép thì chúng tôi vẫn có trách nhiệm trả lời cô ấy. Tất nhiên, quan điểm của Cục là luôn hỗ trợ hết sức. Chúng tôi cũng mong công chúng có cái nhìn tích cực và ủng hộ cô ấy”.

Hiện tại việc cấp phép cho các cá nhân tham gia những cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế vẫn chưa được quy định trong văn bản luật. “Văn hóa người Việt đến nay tương đối mở cửa, có giáo dục giới tính, công khai giới tính nhưng các hoạt động văn hóa, cụ thể là các nghị định về việc cấp phép cho họ tham gia các sân chơi về hoa hậu là chưa có. ‘Nghị định không nhắc đến thì có nghĩa là không cấm”- ông Vinh nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất