Thời trang

Đối thủ chuyển giới của Hương Giang tung bộ ảnh siêu gợi cảm trước giờ 'khai chiến'

Phi Long
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới nổi tiếng Yoshi Rinrada Thurapan đại diện của nước chủ nhà Thái Lan vừa tung ra bộ ảnh ngọt ngào, xinh đẹp trước khi chính thức bước vào cuộc đua khốc liệt để giành lấy vương miện cao quý năm nay.

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 lại khiến dân tình náo loạn vì đẹp đến mức khó tin. Nhiều người vẫn còn nghi ngờ rằng liệu nhan sắc của Yoshi có được tung hô quá đà hay không. Tuy nhiên qua loạt ảnh mới toanh, Yoshi đã chứng minh nhan sắc quá mức hoàn hảo và lộng lẫy của mình.

Yoshi năm nay chỉ mới 21 tuổi, có vẻ đẹp nhìn mơ hồ và ngây thơ khiến fan phát cuồng. Người đẹp chuyển giới cho biết cô sẵn sàng đối diện mọi rủi ro sau phẫu thuật, cũng không ngại vấn đề bị giảm tuổi thọ.

Trước khi đoạt danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Thái Lan, Yoshi đã nổi tiếng là hot girl, diễn viên được yêu thích của showbiz Thái và sở hữu hơn một triệu người theo dõi trên trang Instagram. Trong bộ ảnh người đẹp yêu chọn lối trang điểm căng bóng tựa búp bê.

Không hề quá lời khi cho rằng Yoshi là “nữ thần” chuyển giới bởi xét về nhan sắc và phong cách, cô nàng hoàn toàn có thể sánh ngang với bất kỳ nhan sắc nào kể cả Hương Giang Idol.

Chân dài sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dáng người mảnh mai cuốn hút. Cô nàng còn được mệnh danh là “hot girl chuyển giới” xinh hơn cả Nong Poy. Yoshi xây dựng phong cách thời trang quyến rũ nhưng không quá hở hang, tràn đầy sự nữ tính.

Vẻ ngoài mong manh như một nàng công chúa với khuôn mặt đẹp dễ chịu và lung linh như búp bê.

Yoshi là trường hợp hiếm hoi được đánh giá “đẹp không tì vết”. Cô được báo chí trong nước cùng quốc tế ví von là Angelababy Thái Lan, và được nhận xét đẹp hơn cả thần tiên. Khán giả Thái Lan tin rằng Yoshi có thể thay thế và tiếp bước Nong Poy. Nong Poy là người đẹp chuyển giới thành công nhất Thái Lan. Cô đăng quang năm 2004 và hiện là diễn viên đắt show tại Trung Quốc.

Với nhan sắc lộng lẫy, đại diện Thái Lan hứa hẹn trở thành ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tính đến thời điểm hiện tại, xét về nhan sắc và tài năng, chỉ có Yoshi là đối thủ nặng ký nhất, dù cô nàng vẫn còn đang ngồi trên ghế giảng đường. Mong manh có, quyến rũ cũng có, nhan sắc thế này thì Hương Giang “e dè” cũng là điều dễ hiểu.

Sở hữu vóc dáng nuột nà cùng gương mặt quá đỗi ngọt ngào đến con gái còn phải mê mẩn, Yoshi hứa hẹn sẽ là “tượng đài nhan sắc” khó có thể lật đổ nếu như cô đăng quang ngôi vị cao nhất năm nay. Trong khi đó điểm yếu lớn nhất của Hương Giang đó là chưa từng thi nhan sắc trong khi phần lớn thí sinh năm nay từng đoạt danh hiệu tại những cuộc thi dành cho người chuyển giới trong nước.

Trước đó vào chiều nay (24/2), Hương Giang chính thức lên đường sang Thái Lan để gặp gỡ các thí sinh trong khuôn khổ Miss International Queen Pageant 2018. Đông đảo người hâm mộ cũng có mặt tại sân bay để động viên tinh thần cho nữ ca sĩ trước khi lên đường “chinh chiến” với bạn bè quốc tế.

Đại diện Việt Nam sở hữu nhan sắc “một chín một mười” với đại diện nước chủ nhà Thái Lan. Trước những đối thủ nặng ký đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Hương Giang Idol tiết lộ sự tự tin của cô chỉ còn lại 50%. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn một lòng tin tưởng vào sự đoàn kết và ủng hộ hết mình đến từ khán giả Việt Nam.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị, Hương Giang cho biết hiện tại cô khá lo lắng về phần Trang phục dạ hội và Trang phục dân tộc.

Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Hàng năm cuộc thi thu hút rất nhiều thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đến chinh chiến tại đấu trường này.

Cũng giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh phải trải qua các phần thi Trang phục dân tộc, Trang phục dạ hội và Áo tắm. Được khởi xướng từ cách nay một thập kỷ, cuộc thi nhằm giúp những phụ nữ chuyển giới tự tin hơn khi được xã hội chấp nhận. Năm nay, với 28 quốc gia tham gia, Miss International Queen 2018 được bắt đầu từ ngày 25/2 và chung kết diễn ra vào đêm 9/3 tại Pattaya. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh số 7 - một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất