Thời trang

Đối lập với Huyền My, nhiều người đẹp quốc tế gây chú ý với Quốc phục hở bạo

Đạt Phi
Chia sẻ

Trong đêm thi trang phục dân tộc, Huyền My tự tin diện bộ áo dài truyền thống. Đối lập với cô, nhiều thí sinh chọn những bộ cánh bikini nóng bỏng để đại diện bản sắc trang phục nước nhà.

Vào lúc 20h00 ngày 12/10, Miss Grand international 2017 đã diễn ra phần thi trang phục dân tộc. Đêm thi được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let's Viet - VTC9, Quảng Bình, Kiên Giang. Bên cạnh đó, chương trình còn được trực tiếp trên các fanpage Miss Grand international, Miss Grand Việt Nam,…

Đêm thi quy tụ hàng ngàn khán giả đến xem trực tiếp khiến không khí sân khấu “nóng” hơn bao giờ hết. Khán giả háo hức muốn ngắm nhìn các người đẹp thể hiện bản sắc dân tộc qua những bộ trang phục đặc trưng của từng quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, không thể thiếu một “đặc sản” trong các phần thi trang phục dân tộc - những bộ bikini sexy và hoành tráng đến từ các nước Tây Âu.

Những bộ bikini lộng lẫy phô diễn đường cong sexy không còn là chuyện lạ ở các cuộc thi sắc đẹp. Trong phần thi trang phục dân tộc, 80 thí sinh cũng đua nhau mặc đồ sexy, táo bạo.

Đại diện Việt Nam duyên dáng với chiếc áo dài nặng hơn 30 kg bước ra sân khấu cùng tiếng reo hò không ngớt của khán giả. Cô tự tin trong từng bước đi và giữ thần thái quyền lực. Bộ cánh giúp đại diện Việt trở thành một trong những điểm sáng của phần thi.

Nhiều thí sinh lựa chọn những trang phục bikini nóng bỏng, phô diễn đường cong hình thể. Đơn cử là bộ quốc phục hoạ tiết rực rỡ, khoe trọn vòng 3 gợi cảm của đại diện Venezuela.

Thí sinh này diện một thiết kế bikini đính đá cùng lông vũ hồng nữ tính, phô diễn số đo cơ thể.

Hoa hậu xứ Wales dính nghi án “đạo nhái” với bộ cánh quyến rũ, giống đến 99% một mẫu thiết kế của Victoria's Secret từng được trình diễn trước đó.

Đại diện Lào mang đến sâu khấu cả công trình kiến trúc đặc trưng của quê hương mình. Phần thân trên quyến rũ với cúp ngực, đối lập với thân dưới có cấu trúc phức tạp. Bộ cánh có cách thể hiện tinh xảo khiến khán giả ngạc nhiên, thích thú.

Đại diện Pháp vui vẻ “đùa nghịch” cùng áo corset và quần bikini “tí hon”.

Bộ trang phục đẹp, sexy nhưng đáng tiếc lại khiến thí sinh này để lộ khuyết điểm vòng eo, cùng bắp đùi kém săn chắc.

Đại diện nước Anh diện nguyên cây bodysuit đỏ chót, đính đá lấp lánh ở những chỗ nhạy cảm. Bộ cánh không những không tôn vóc dáng mà còn khiến chủ nhân bị chê phản cảm.

Nhiều người không hiểu rõ ý đồ của đại diện Úc với bộ cánh lạ mắt, lấy ý tưởng “tai thỏ bunny” sexy quyến rũ này.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất