Thời trang

Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe body chữ S nóng bỏng vượt sức tưởng tượng

Tiểu Bối
Chia sẻ

Trong bộ áo tắm một mảnh cựu Hoa hậu Việt Nam như lấy đi vạn ánh mắt, "đốn hạ" mọi con tim vì độ gợi cảm quá sức tưởng tượng.

Mới đây, cựu Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng. Dường như đã rất lâu rồi chân dài sinh năm 1996 mới gợi cảm đến như vậy.

Là một Hoa hậu xây dựng hình ảnh kín đáo nên cứ mỗi lần diện áo tắm là một lần cô khiến dân tình dậy sóng. Trong bộ ảnh, Hoa hậu Hà thành khoe khuôn mặt tròn trịa, làn da trắng mịn và cặp mắt thông minh. Vẻ đẹp của cô toát lên một sự hiền hậu, dễ gần và chân thành. Cô mang đến cho người đối diện cảm giác yên tâm khi trò chuyện.

Chỉ bức ảnh đầu tiên thôi là biết bao ánh mắt đã phải say sưa trước vẻ đẹp tựa thiên thần của cô.

Người đẹp khoe thân hình nuột nà cùng làn da khỏe khoắn bên bãi biển Phú Quốc thơ mộng.

Hiện chân dài sinh năm 1996 được đánh giá là Hoa hậu có body đẹp nhất nhì Vbiz với chiều cao 1m71, nặng 52kg, số đo 3 vòng 87 - 61 - 94 cm.

Xây dựng hình ảnh nữ tính không hở hang, nhưng dạo gần đây Đỗ Mỹ Linh cởi mở hơn.

Đường cong chữ S vô đối của Hoa hậu họ Đỗ có thể làm cho công chúng “mê mệt” bởi cô sở hữu thân hình đẹp từng centimet.

Đây cũng là dịp hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh diện bikini nóng bỏng.

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, Mỹ Linh hiện tại là một trong những Hoa hậu có thân hình gợi cảm nhất. Nhan sắc tươi mới, rất riêng biệt và ngày một hoàn thiện của Hoa hậu họ Đỗ nhận được rất nhiều lời khen của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất