Thời trang

Ngọc Trinh lại khiến khán giả giật mình thon thót vì chiếc váy trễ nải như muốn rơi

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện thiết kế có phần lưng táo bạo, tưởng chừng muốn rớt khỏi cơ thể, Ngọc Trinh tiếp tục tạo nên những thách thức về thời trang.

Nhắc đến Ngọc Trinh là nói đến những câu chuyện ồn ào, nháo nhào khiến khán giả xôn xao tưởng chừng chẳng thể ngớt. Đặc biệt trong khoản váy áo hay phát ngôn, cô gái này luôn có nhiều cách thức làm cộng đồng mạng phải tranh cãi.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục thách thức mọi ánh nhìn khi thả dáng trong bộ váy trắng có phần lưng cắt hở táo bạo. Thiết kế không ôm sát hình thể, tưởng chừng dễ khiến người mặc nếu sơ sảy dễ rơi vào tình huống lộ hàng, ngượng ngùng, nhưng không, khi quay về phía chính diện, khán giả mới thấy được sự tinh tế, kĩ thuật may đẳng cấp của nó.

Dường như biết rõ kiểu pose dáng đặc trưng của Ngọc Trinh nên NTK Lê Thanh Hòa đã “đo ni đóng giày” mẫu đầm hở bạo này cho cô.

Cách sử dụng dây đan cùng kiểu tay áo rơi nhẹ nhàng, trễ nải dễ khiến khán giả giật mình, tưởng chừng phần áo chỉ chực chờ rớt xuống theo mỗi bước chân người đẹp.

Thế nhưng khi quay lên trước thì hoàn toàn khác, mọi thứ được cắt may chỉn chu, ôm sát và lên form hoàn hảo.

Đường cong chữ S của cô tiếp tục được phô diễn trong mẫu váy này.

Dáng váy ôm có thể hơi khó di chuyển một chút, nhưng phải công nhận nó là sự lựa chọn rất đúng đắn với những cô gái có dáng vóc như Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất