Thời trang

Diện váy phản xạ ánh sáng, Hoàng Thùy được hoa hậu Thái Lan khen hết lời, fan thả tim mỏi tay

Hoài Thanh
Chia sẻ

Xuất hiện trong ngày thứ 5 ở Miss Universe, Hoàng Thùy khiến công chúng nước nhà mãn nhãn với diện mạo tỏa sáng hết cỡ khiến đối thủ cho lên sóng và dành tới tấp lời khen ngợi.

Trải qua 1/2 chặng đường ở Miss Universe 2019, Hoàng Thùy chưa bào giờ làm fan nước nhà thất vọng với gu thời trang thượng thừa. Tiếp nối phong độ đó, trong ngày thứ 5, đại diện Việt “biến hình” với một outfit không thể nào gợi cảm hơn được nữa.

Trong chiếc đầm body ôm sát, Hoàng Thùy khoe thần thái hút hồn và đường cong hoàn hảo. Đặc biệt chiếc váy sử dụng chất liệu bắt sáng cộng với những chiếc kính tráng gương giúp phản xạ ánh sáng hiệu quả.

Hoàng Thùy trong chiếc váy “ngực tấn công, mông phòng thủ”.

Ngoài đính sequin, thiết kế còn nhấn nhá bằng những chiếc kính tráng gương giúp không chì bắt sáng hiệu quả mà còn phản xả đầy ảo diệu.

Với outfit lần này, đại diện Việt đã “tỏa sáng” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Mái tóc búi cao tôn đường nét gương mặt Hoàng Thùy triệt để.

Cô khoác thêm chiêc áo lông vũ sang trọng. Trong bức ảnh tạo dáng chung với Hoa hậu Mỹ, Hoàng Thùy lấn át nhờ chiều cao khủng.

Đặc biệt nhất, với outfit miễn chê, cô đã được Hoa hậu Thái Lan khen ngợi hết lời và cho lên sóng giao lưu với fan Thái trên live stream.

Lúc Hoàng Thùy xuất hiện fan Thái và Việt đã đồng lạt thả tim, cho thấy được Hoàng Thùy đang nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ fan quốc tế. Trước đó trong ngày thứ 4, Hoàng Thùy khiến truyền thông quốc tế phải thốt lên “OMG! Miss Vietnam so beautyful”.

Clip Hoa hậu Thái Lan cùng Hoàng Thùy trên sóng live stream giao lưu với fan xứ sở chùa vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất