Thời trang

Lâm Khánh Chi xinh trẻ giật mình chỉ nhờ thay đổi điều bé xíu này

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải trầm trồ.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới được nhiều người chú ý ở Việt Nam. Mặc dù đã hơn 40 tuổi thế nhưng với nhan sắc hiện tại, không ai nghĩ rằng người đẹp đã ở độ tuổi này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải trẩm trồ khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Tạo hình mới nhất của Lâm Khánh Chi nhận được rất nhiều lời khen.

Luôn trung thành với những loại váy xòe nhẹ nhàng, Lâm Khánh Chi diện 1 chiếc váy hoa hơi xòe với màu sắc khá bắt mắt. Và phong cách trang điểm cùng kiểu tóc mới nhất của người đẹp trở thành tâm điểm chú ý.

Lựa chọn điểm nhấn vào đôi mắt cùng với mái tóc được xõa bồng bềnh rẽ ngôi giữa, Lâm Khánh Chi thực sự vô cùng ngọt ngào đốn tim người hâm mộ. Nhiều người còn chia sẻ rằng, không thể nhận ra đây là Lâm Khánh Chi.

Nhiều người còn rất ủng hộ phong cách cùng style mới của “công chúa”. Nhiều người còn nói rằng, với phong cách này Lâm Khánh Chi rất giống Thanh Thúy - vợ đạo diễn Đức Thịnh.

Rất nhiều lần trước đó Khánh Chi từng khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc của mình. Càng ngày cô nàng nữ tính hơn và chứng tỏ cho nhiều người thấy không hề thua kém ai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất