Thời trang

Diện đồ unisex mà vẫn chất lừ như Lê Xuân Tiền

Chia sẻ

Trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu - Đông 2015 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền mang đến vẻ ngoài thu hút qua sự nam tính, mạnh mẽ.

xuantien (1)

Lê Xuân Tiền khoe vẻ đẹp nam tính, lịch lãm với thiết kế vest có phom truyền thống. Tổng thể trông khá bắt mắt nhờ những họa tiết tim đan lồng vào nhau và tương phản với màu nền.

xuantien (2)

Chàng mẫu gốc Đà Nẵng sở hữu gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt “biết nói” đầy thu hút. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng “chết người” của Lê Xuân Tiền trong mắt các nhà thiết kế cũng như phái đẹp.

xuantien (3)

Đỗ Mạnh Cường là NTK đầu tiên cho người mẫu nam mặc váy, diện áo ren, xuyên thấu sải bước trên sàn catwalk tại Việt Nam. Mặc dù nhận nhiều luồng quan điểm trái chiều nhưng sau đó những dư vị này đã nhanh chóng được nhiều nhà thiết kế học hỏi và mang vào trong các thiết kế dành cho nam giới.

xuantien (4)

Trong bộ sưu tập Thu - Đông 2015, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục phát huy sở trường này. Trong ảnh, Lê Xuân Tiền diện chiếc áo lưới mắt to xẻ tà khá lạ mắt. Chất liệu lưới dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2016

xuantien (5)

xuantien (6)

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Mặc dù chọn phong cách unisex để thể hiện cái tôi của mình trong thời trang dành cho nam giới nhưng yếu tố nam tính, mạnh mẽ vẫn luôn được tôi đề cao. Và điều quan trọng nhất, khi khoác lên mình bất kì trang phục nào, bạn vẫn phải là chính mình”.

xuantien (7)

Cách kết hợp trang phục nhiều lớp với cùng tông đen khá bắt mắt, thu hút của Lê Xuân Tiền. Trong các thiết kế, Đỗ Mạnh Cường đã khéo léo lồng ghép cấu trúc bất đối xứng hay những tà áo dài nhằm tạo ra hiệu ứng khi di chuyển đầy thu hút.

xuantien (8)

xuantien (9)

Thiết kế áo phông to bản được tạo điểm nhấn bằng cấu trúc bất đối xứng ở vạt áo cùng chi tiết thêu tay kì công, tinh tế. Với những chàng trai yêu thích vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

xuantien (12)

xuantien (11)

Chiếc áo lưới bên trong đã được tiết chế độ hở một cách khéo léo nhờ áo vest họa tiết trái tim bên ngoài. Mặc dù sử dụng phom dáng truyền thống nhưng chính đường cắt cùng những chi tiết bỏ nhỏ đã giúp thiết kế của Đỗ Mạnh Cường trở nên tinh tế, đẳng cấp.

xuantien (13)

Ngoài chiều cao chuẩn, Lê Xuân Tiền còn sở hữu cơ thể săn chắc 6 múi thu hút.

xuantien (10)

Chia sẻ
Tin mới nhất