Thời trang

Diện túi gì cho hè thêm 'oách'?

Chia sẻ

Bạn gái nên cập nhật cho mình những kiểu túi hot trend cho kỳ nghỉ dài đang sắp đến.

Chiếc túi xách là một món phụ kiện không thể thiếu nào trong tủ đồ thời trang của bất kì các cô gái nào, mỗi chiếc túi có thể nói lên được cá tính và quyền lực của người phụ nữ trong xã hội. Vì vậy chính vào mùa mốt Xuân/hè năm nay, các chị em đừng nên bỏ lỡ một trong ba loại túi được dự đoán sẽ trở thành xu hướng túi nổi bật mùa này.

Túi bucket bag

Túi bucket bag là một trong những xu hướng đình đám nhất năm nay, trở thành món phụ kiện không thể thiếu của các ngôi sao lẫn các tín đồ thời trang trên thế giới. Được lấy cảm hứng từ chiếc túi chứa rượu vang mộc mạc và giản đơn. Theo thời gian, qua bàn tay các NTK, những chiếc túi đã được cách tân bằng các chi tiết kim loại, tua rua… trở nên trẻ trung và rất tiện dụng.

tui10

Đặc trưng của những chiếc túi bucket là phần đáy tròn, có dây nút thắt ở phần nắp túi và có phần quai đeo dài để bạn có thể đeo lên vai tiện lợi mọi nơi . Chất liệu làm túi có thể bằng da bóng hoặc da lộn, rất độc đáo và sang trọng, kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nổi loạn đến thanh lịch.

tui11

Bạn có thể mix chúng với quần jeans, váy bút chì, đầm suông… nữ tính, thanh lịch đến năng động cá tính.

tui12

Ngoài ra, chiếc túi khá phù hợp cho việc đi dạo phố hoặc du lịch vì bạn có thể đựng rất nhiều thứ bên trong như sổ tay, ví, phụ kiện trang điểm.

Túi hộp

Chiếc túi hộp vuông vắn vẫn không ngừng được các tín đồ thời trang lăng xê cuồng nhiệt. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hợp mốt, kiểu túi này rất phù hợp với các cô nàng ưa thích phong cách vintage cổ điển và phong cách menswear cá tính.

tui19

Với kiểu thiết kế này, bạn có thể biến đổi đa dạng từ style cổ điển đến hình ảnh cá tính mạnh mẽ cho phong cách menwear.

tui20

tui18

Một chân váy chữ A dáng dài cũng rất phù hợp giúp bạn dễ dàng tìm thấy được cái đẹp từ chính bản thân mình đấy!

 Túi tua rua

Thời trang những năm 70s đang quay trở lại và bùng lên khá mạnh trong những năm gần đây, vì vậy những chiếc túi tua rua đã xuất nghiện ngập tràn trên các đường băng lẫn sàn diễn hè phố.

tui13

Các cô gái yêu thích túi tua rua bởi vẻ năng động, trẻ trung luôn tạo cảm giác tràn đầy sức sống.

Nếu bạn là một cô gái bay bổng, lãng mạn, phóng khoáng và có sở thích với thời trang, hẳn bạn là một tín đồ nghiện túi xách kiểu tua rua. Kiểu túi xách này thường gắn liền với những ai thích sự hoang dại của phong cách bohemian. 

tui15

Phóng khoáng, bay bổng và trở nên vô cùng quyến rũ khi trên các sàn diễn thời trang cũng như phong cách đường phố.

tui16

Có thể phối chiếc túi cùng váy maxi, mũ rộng vành và cả đôi sandal là bạn đã đủ tạo ấn tượng với mọi người xung quanh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất