Thời trang

Diện lại thiết kế xuyên thấu của HH Đại dương, Á hậu Hoàng Thùy bị 'dìm dáng' không thương tiếc

Phi Long
Chia sẻ

Có mặt tại lễ trao giải Keeng Young Awards tối 16/1, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy gây thất vọng khi liên tiếp diện đồ cũ. Trong chiếc váy chít eo xuyên thấu nàng Á hậu tỏ ra lép vế trước Lê Âu Ngân Anh.

Tối 16/1, đêm trao giải Keeng Young Awards 2017 đã ra mắt tại Grand Platinum White Palace. Trên thảm đỏ, Hoàng Thùy lại xuất hiện trong bộ cánh khá quen thuộc bởi trước đó từng được Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh diện trong Tuần lễ thời trang 2017. Mặc dù sở hữu chiều cao nổi bật song Á hậu Hoàn vũ lại lép vế trước Hoa hậu Đại dương.

Hoàng Thùy sở hữu số đo ba vòng khiêm tốn chính vì vậy trong thiết kế ôm sát người đẹp để lộ nhược điểm này của mình. Sau cuộc thi nhan sắc, Hoàng Thùy gây thất vọng khi liên tiếp chọn váy cũ để đi sự kiện. Chính việc này khiến hình ảnh của cô trở nên nhàm chán không thu hút.

Trong khi đó, Lê Âu Ngân Anh được đánh giá nổi bật hơn nhờ nước da trắng sáng cùng ba vòng đầy đặn.

Chiếc váy có điểm nhấn ở phần eo giúp người mặc khoe vòng eo “con kiến”.

Bộ cánh này của nhà tạo mốt Anh Thư. Tuy luôn bị chỉ trích về nhan sắc nhưng không phủ nhận rằng Ngân Anh có một vóc dáng khá chuẩn mà không phải hoa hậu nào cũng có được.

Dường như Hoa hậu Đại dương ăn đứt Á hậu Hoàn vũ về sức hút.

Cũng tại sự kiện, Á hậu Thanh Tú có màn đụng hàng với Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy trong thiết kế xẻ đùi cao tận hông.

Mâu Thủy từng mặc thiết kế này trên thảm đỏ Elle Style Awards vào hồi tháng 6/2017. Thiết kế có những đường cut-out hút mắt, giúp người mặc khoe vẻ đẹp nóng bỏng.

Mâu Thủy được đánh giá mặc đẹp hơn Á hậu Việt Nam 2016.

Angela Phương Trinh đầy nữ tính trong thiết kế nhẹ nhàng của Lê Thanh Hòa. Đây là một trong 30 mẫu thiết kế của bộ sưu tập “The Poppy” vừa mới được trình làng cách đây không lâu.

Ngay sau đó quán quân The Face mùa 2 đã diện lại thiết kế này. So với Angela Phương Trinh Tú Hảo bị lép vế vì thân hình quá nhỏ nhắn.

Cũng nằm trong BST này Á hậu Diễm Trang có màn đụng hàng với người mẫu Kim Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất