Thời trang

Diện jacket màu chóe, Trung Quân nổi bần bật trong những shoot hình thời trang

Nhã Phong
Chia sẻ

Chẳng mai, chẳng đào, cũng không áo dài như bao concept chụp hình Tết, Trung Quân cứ đơn giản với jacket nổi bật là đủ "chặt chém" bất kỳ nghệ sĩ nào.

Trung Quân diện áo khoác da màu xanh thẫm được thiết kế từ rất nhiều chi tiết tua rua chạy dọc ống tay áo, tạo nên nét phiêu hơn cho “thánh mưa” trong các shoot hình thời trang.

Để tôn lên màu áo cũng như background chụp hình, anh chọn cả set đồ đen bên trong. Đây cũng là cách mix đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ cao mà bất kỳ tín đồ yêu màu xanh nào cũng có thể nhanh tay áp dụng.

Cách tạo dáng khá tự nhiên của Trung Quân lại giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi sự đáng yêu và thân thiện.

Một gợi ý khác từ chiếc áo khoác xanh coban sẽ không còn nhàm chán bởi những khuyên tròn to đính trên tay áo và thân áo một cách chủ ý.

Đối với một người yêu thích sự đơn giản nhưng mang tính ứng dụng và thẩm mỹ cao thì cách chọn áo khoác tạo điểm nhấn cho set đồ là nguyên tắc cơ bản mà nhất định bạn không được quên.

Màu đỏ luôn là sắc màu mang đến nhiều hương vị Tết nhất vì vậy Trung Quân cũng không bỏ lỡ cơ hội được là điệu cùng item.

Chi tiết đính kết nổi từ rất nhiều những hạt kim tuyến sẽ khiến chiếc áo vest đỏ giảm bớt tông màu chóe và thay vào đó là mang tới vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại hơn cho người mặc.

Vẫn là sự kết hợp hoàn hảo nhất cùng các chiếc áo khoác màu nổi là cả cây đen.

Một gợi ý cuối cùng là áo vest họa tiết được tạo nên từ 2 tông màu xanh và trắng khá bắt mắt.

Thiết kế vừa mang nét đẹp Á đông với hình họa tiết bông lúa ở 2 vạt áo vừa thể hiện sự hiện đại, phá cách với những đường gân xen sẽ từ 2 gam màu mang đến sự tổng hòa đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất