Thời trang

Diện đồ kín bưng, Vũ Ngọc Anh vẫn thích khoe chân dài và eo 'con kiến' khi dạo phố

Phi Long
Chia sẻ

Nữ diễn viên phim "Quyên" khoe vẻ đẹp thanh lịch, năng động trong bộ ảnh thời trang mở màn cho một năm hoạt động nghệ thuật tích cực của người đẹp.

Là một người đẹp có phong cách ăn vận sexy, song lần này Vũ Ngọc Anh bất ngờ kín đáo tuy nhiên vẻ đẹp quyến rũ vẫn toát lên ở cô gái sinh năm 1990 này. Người đẹp chú trọng đến việc làm mới diện mạo bản thân bằng cách đa dạng trong việc chọn và phối hợp các trang phục. Chính vì vậy trong mắt khán giả tình cũ Hữu Vi chưa bao giờ nhàm chán.

Cô kết hợp áo phông với quần sọc caro khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn của mình. Năm vừa qua được xem là một năm khá thành công của người đẹp khi cô liên tiếp góp mặt trong các dự án phim điện ảnh, đặc biệt cô vinh dự được sải bước trên thảm đỏ danh giá nhất hành tinh Cannes.

Không chỉ chú trọng đến quần áo, nữ diễn viên phim “Quyên” còn làm mới mình bằng các kiểu tóc đơn giản, cách trang điểm sắc nét hơn. Nhờ sự đổi mới, Vũ Ngọc Anh thường xuyên có mặt trong top sao mặc đẹp.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 tận dụng ưu điểm của quần cạp cao để khoe vòng eo nhỏ gọn và đôi chân dài. Ngọc Anh từng chia sẻ, cô thường xuyên tập gym, uống nhiều nước để giữ vóc dáng. Để tăng thêm sự thanh lịch, Ngọc Anh phát huy sức mạnh bằng chiếc áo khoác dạng vest nhẹ nhàng.

Các thiết kế khai thác tuyệt đối vẻ đẹp năng động, rạng ngời giúp người đẹp tự tin dạo phố. Tình cũ Hữu Vi xây dựng phong cách street style khỏe khoắn, năng động và không kém phần gợi cảm. Ngoài việc tham gia các sự kiện, người đẹp sinh năm 1990 cũng hoạt động nghệ thuật tích cực trong năm vừa qua.

Người đẹp chia sẻ với bộ ảnh này, cô muốn mang đến cho khán giả hình ảnh mới không chỉ là một Vũ Ngọc Anh sexy như trước đây.

Vũ Ngọc Anh là một trong số những người đẹp Việt để tâm cả phong cách thời trang thảm đỏ lẫn dạo phố. Nữ diễn viên tâm sự cô không có stylist riêng. Những bộ cánh cô mặc khi dự sự kiện đều do tự mày mò tìm cách kết hợp. Các chuyên gia chỉ hỗ trợ người đẹp làm tóc và trang điểm.

Phong cách nữ tính, ngọt ngào, quyến rũ được chú trọng từ khâu chọn chất liệu cho đến phom dáng. Vũ Ngọc Anh thích mặc những bộ đồ ngắn để khoe lợi thế về hình thể của mình.

Các mẫu đầm liền thân trở nên bắt mắt và giá trị hơn bởi được điểm xuyến bằng bèo nhún làm tăng vẻ điệu đà.

Màu hồng nữ tính tiếp tục xuất hiện, nhưng với cách xử lý chất liệu, phom dáng mới lạ, độc đáo trông vô cùng hiện đại.

Trong năm 2018 Vũ Ngọc Anh hứa hẹn là một cái tên hoạt động tích cực, sôi nổi để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất