Thời trang

Diện áo tắm phô diễn vòng ba 1 mét, Á khôi Huỳnh Vy bất ngờ giật giải Hoa hậu có hình thể đẹp nhất

Lê Kiều
Chia sẻ

Huỳnh Vy đã được trao danh hiệu Miss Body Beautiful - Hoa hậu có hình thể đẹp nhất. Danh hiệu này được xem là thành tích đầu tiên của Huỳnh Vy tại cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

Tối qua, phần thi Người đẹp áo tắm đã diễn ra tại resort xinh đẹp Ban-Aw thuộc thành phố Candon của tỉnh Ilocos Sur (phía tây bắc đảo Luzon, Philippines).Huỳnh Vy đã được trao danh hiệu Miss Body Beautiful - Hoa hậu có hình thể đẹp nhất. Trong khi đó, đại diện Brazil đạt danh hiệu Gương mặt đẹp nhất, Hoa hậu Thái Lan nhận danh hiệu Gương mặt yêu thích của resort Ban-Aw.

Không chỉ ghi điểm bởi sắc vóc hài hòa cân đối, Huỳnh Vy còn thể hiện bản lĩnh khi trình diễn trên sân khấu và năng lượng tỏa ra trong mỗi bước chân của mình.

Danh hiệu này được xem là thành tích khởi đầu khá thuận lợi của Huỳnh Vy tại cuộc thi.

Là phần thi phụ đầu tiên, đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện quyết tâm và xuất sắc khi có những sải bước đầy tự tin trong bộ trang phục áo tắm nóng bỏng.

Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho hành trình tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide, Huỳnh Vy đã thực hiện bộ ảnh áo tắm đẹp ngây ngất.

Sở hữu chiều cao 1m70, nặng 49kg, với số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100 cm, có thể thấy Huỳnh Vy gần như sở hữu những số đo chuẩn của một người đẹp.

Bộ ảnh áo tắm được thực hiện đã được người đẹp gốc Đồng Tháp tận dụng để khoe đường cong cơ thể và vẻ đẹp của mình. Trong các shoot ảnh, Huỳnh Vy tự tin mang năng lượng căng tràn và sự quyến rũ của người phụ nữ.

Hiện tại, Huỳnh Vy vẫn đang tham gia các hoạt động của cuộc thi Miss Tourism Queen Worlwide 2018. Cùng với thí sinh các nước, Huỳnh Vy sẽ tiếp tục trải nghiệm tìm hiểu về văn hóa, du lịch tại nhiều địa phương khác nhau ở Philippines. Tham gia các phần thi phụ trước khi quay trở lại thủ đô để tập luyện và bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất