Thời trang

Điểm lại những trang phục ấn tượng của dàn thí sinh tại đêm chung kết Sing my song

Khang Phạm
Chia sẻ

Dường như, đêm qua không chỉ là khoảng thời gian "lên ngôi" của những bài hát hay nhất mà bên cạnh đó, các thí sinh còn khiến khán giả mê mệt vì những bộ trang phục siêu ấn tượng.

Chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất vừa khép lại với rất nhiều cảm xúc thăng hoa trên sân khấu cùng những kỉ niệm luôn nằm trong kí ức của giám kháo, thí sinh và toàn bộ khán giả hâm mộ có mặt tại khán phòng.

Từ mỹ nhân Trương Kiều Diễm cho đến nàng “công chúa” Trương Thảo Nhi hay “Papa siêu nhân” Ưng Đại Vệ cũng đều mang đến các sắc màu khác nhau lên sân khấu chung kết Bài hát hay nhất 2016. Không chỉ thể hiện nét trẻ trung, độc đáo của mình thông qua từng bộ trang phục mà các gương mặt này còn mang đến những điều tuyệt vời từ chính tiết mục trình diễn của họ.

Trương Kiều Diễm

Trương Kiều Diễm xinh xắn như một mỹ nhân bước ra từ các câu chuyện cổ tích.

Mỹ nhân Trương Kiều Diễm khiến khán giả vô cùng xúc động khi trình diễn bài hát Về nhà đi cùng giai điệu nhẹ nhàng, du dương đúng với tính cách của cô. Tuy nhiên, các khán giả hâm mộ còn vô cùng yêu thích khi người đẹp xuất hiện với hình ảnh một nàng “công chúa” trong mẫu đầm Ball Gown đính kết hoa 3D thời thượng. Đây được xem như trang phục ấn tượng nhất trong đêm kết Sing my song - Bài hát hay nhất.

Trương Kiều Diễm xinh đẹp với mẫu đầm Ball Gown đính kết hoa thời thượng.

Trương Thảo Nhi

Trương Thảo Nhi không chỉ khiến các khán giả đổ gục vì giọng hát, mà cô nàng còn làm những tín đồ yêu thời trang mê mệt vì bộ cánh quá đỗi độc - lạ của mình. Mẫu đầm dài thêu hoa, tay loe với sắc trắng kết hợp cùng mái tóc “bướm vờn” màu khói dường như là một trong những hình ảnh đẹp nhất của nữ thí sinh tại Sing my song - Bài hát hay nhất.

Thảo Nhi xuất hiện với hình ảnh vô cùng ấn tượng cùng mái tóc màu khói đính kết những chú bướm độc đáo, lạ mắt.

Ưng Đại Vệ

Ưng Đại Vệ khiến mọi người như vỡ òa cảm xúc khi xuất hiện cùng hình ảnh Super man trong bài hát Papa siêu nhân để dành tặng cô con gái bé bỏng của anh. Đôi lúc chỉ cần diện những trang phục khác biệt bạn cũng sẽ trở thành “trung tâm của cả vũ trụ” rồi!

Papa Ưng Đại Vệ trở thành một siêu anh hùng “bảo vệ” cô con gái của mình trong đêm chung kết Sing my song - Bài hát hay nhất 2016.

Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh ấn tượng với trang phục họa tiết trên sân khấu Bài hát hay nhất 2016.

Mặc dù diện trang phục đơn sắc nhưng dường như Phan Mạnh Quỳnh lại tạo nên sự độc đáo đến các khán giả bằng mẫu áo khoác họa tiết cùng màu sắc đan xen với nhau. Sắc đen trên trang phục không chỉ khiến anh chàng nổi bật mà còn mang lại vẻ nam tính mà vẫn đầy cá tính cho bản thân.

Phan Mạnh quỳnh cá tính khi diện sắc đen trên trang phục cùng mẫu áo khoác họa tiết độc đáo.

Nguyễn Hoàng Dũng

Hoàng Dũng cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại đêm chung kết Sing my Song khi trình diễn ca khúc Yên Bình trên nền nhạc du dương đầy cảm xúc. Không những thế, chàng trai còn xuất hiện với hình ảnh ấn tượng khi diện mẫu áo khoác dáng dài gam màu nâu cùng áo khoác cổ lọ và điểm nhấn đến từ chiếc quần jeans rách gối cá tính. Đây cũng là hình ảnh vô cùng lịch lãm của Hoàng Dũng từ đầu chương trình đến giờ.

Hoàng Dũng lịch lãm và ấn tượng khi diện mẫu áo khoác dáng dài thời thượng cùng quần jeans rách gối cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất